Nimepata mpenzi JF

Nimepata mpenzi JF

Mimi mara ya kwanza kugegeda nilitetemeka miguu na nilitoka michubuko kwenye mgegedo. Halafu yule mdada alikuwa 25 na mimi ndio kwanza 17 aiseee


Ndukiiiii [emoji2089][emoji2089][emoji2089]
Mkuu, yaani kwa lugha nyepesi huyo dada wa 25years alikubaka ukiwa na 17years old
 
Hahaha. .aise ..nilikuwaga napata tabu ..kungonoka napenda lakini shida sasa nikimaliza Tendo tu ..lazima nimeze panadol maana kichwa kinauma hatari
Hahaha bora wewe.. mimi ilikuwa kila baada ya kutiana nilikuwa naanza kuwaza kuhusu UKIMWI, nilikuwa nahisi nitakuwa nimeukwaa hata nikifanya mara moja.. now a days niko poa sana!
 
Mimi wakati naanza kugegeda nilikuwa na problem 1 hivi. .. yaani ilikuwa nikimaliza Tendo kichwa kilikuwa kina niuma ile mbaya. ... Lakini baadae hali hiyo ilikuja kutoweka
Hivi hii hali huwa usababishwa nanini? Me mpaka Leo hii huwa unitokea mara nyingi
 
Back
Top Bottom