Nimeona nguvu ya uchawi na Mungu

Nimeona nguvu ya uchawi na Mungu

Kwenye red =Hata na sio "hta"
Kwenye bold =sanamu ya mzungu na sio "sanamu la mzungu", ni ndiye na sio "ndio".

Jifunze pia matumizi ya herufi kubwa na ndogo.

Unapo mshauri mwenzako na wewe jichunguze!!

Tofauti yako ni kuwa unaweka R kwenye L, mimi nilichokosea ni typo tu, Jee hilo lako ni typo pia? punguani wahed.
 
Kwenye red =Hata na sio "hta"
Kwenye bold =sanamu ya mzungu na sio "sanamu la mzungu", ni ndiye na sio "ndio".

Jifunze pia matumizi ya herufi kubwa na ndogo.

Unapo mshauri mwenzako na wewe jichunguze!!

Typo utafananisha na "akubariki" ambariki nini sana? punguani wahed.
 
Kuropoka maneo ya dhihaka na kebehi dhidi ya imani ya mwingine,pasipo kua na uelewa wowote ule juu ya imani husika,hakika ni UPUNGUANI NA UPUMBAVU WA HALI YA JUU SANA.

Ni vyema ndugu zangu kila mmoja wetu ashike sana kile alicho nacho(imani)...huku tukiomba muongozo wake yeye aliye tuumba atujalie hekima,busara na kuchukuliana

kukashifu na kudhihaki imani ya mwingine kamwe hakuwe kukupa ww tuzo lolote lile...zaidi ya kuudhiirisha upeo finyu na ukosefu wa hekima.

Basi na tuwe wapole,wanyenyekevu,walio jaa upendo tele kwa kila mmoja wetu na kusimamia kwa moyo kile tunacho kiamini.

Mwenyezi-Mungu na atuhurumie na kutusamehe maovu yetu tutendayo kwa kujua na pasi kujua.Na baraka zake ziwe nasi siku zote.
 
Typo utafananisha na "akubariki" ambariki nini sana? punguani wahed.
Dear madam, inaonekana hauko makini katika kujua nani amiku-quote au unajibu hoja ya nani!! uliyemrekebisha unamkumbuka ni nani? je unajua ni nani aliyeandika haya maneno?
MUNGU akubariki kwa unachokiamini,kila mtu kipo anachokiamini cha muhimu ni kupendana na kuombeana
Na haya yako yametokea wapi?
Typo utafananisha na "akubariki" ambariki nini sana?
Tofauti yako ni kuwa unaweka R kwenye L, mimi nilichokosea ni typo tu, Jee hilo lako ni typo pia?
Na ndio maana nikakwambia humjui na wala hukumbuki ni nani uliyekua umem-quote... katika maandishi yangu haya(hayo hapo chini)
Kwenye red =Hata na sio "hta"
Kwenye bold =sanamu ya mzungu na sio "sanamu la mzungu", ni ndiye na sio "ndio".

Jifunze pia matumizi ya herufi kubwa na ndogo.

Unapo mshauri mwenzako na wewe jichunguze!!

hilo tatizo umeliona wapi? mpaka hapa nadiriki kusema kwamba haupo "serious" na kama kweli lipo naomba upawekee alama nami nijifunze...
punguani wahed.
Mimi nadhani wewe ndiye "punguani wahed." kwa sababu hujielewi!! na kama ulikua una nia ya kuelimisha watu kwa nini wewe hutaki kuelimishwa?
 
Dear madam, inaonekana hauko makini katika kujua nani amiku-quote au unajibu hoja ya nani!! uliyemrekebisha unamkumbuka ni nani? je unajua ni nani aliyeandika haya maneno?

Na haya yako yametokea wapi?


Na ndio maana nikakwambia humjui na wala hukumbuki ni nani uliyekua umem-quote... katika maandishi yangu haya(hayo hapo chini)


hilo tatizo umeliona wapi? mpaka hapa nadiriki kusema kwamba haupo "serious" na kama kweli lipo naomba upawekee alama nami nijifunze...

Mimi nadhani wewe ndiye "punguani wahed." kwa sababu hujielewi!! na kama ulikua una nia ya kuelimisha watu kwa nini wewe hutaki kuelimishwa?

Ewe punguani, "akubariki" ni nini? wakati yeye mwenyewe hafanyi lolote isipokuwa kwa amri ya aliyemtuma? aliyetumwa ni nani? kama si Mtume?

Punguani wahed.
 
Ewe punguani, "akubariki" ni nini? wakati yeye mwenyewe hafanyi lolote isipokuwa kwa amri ya aliyemtuma? aliyetumwa ni nani? kama si Mtume?

Punguani wahed.
Kwa kifupi ni kwamba hueleweki!! yaani sikuelewi!! dhumuni langu ilikua ni kukwelimisha, na nna imani umeelimika japo kidogo. hayo mengine sijui wahed, sijui akubariki sijui mtume mara amri sielewi umeyatoa wapi!!
 
Ewe punguani, "akubariki" ni nini? wakati yeye mwenyewe hafanyi lolote isipokuwa kwa amri ya aliyemtuma? aliyetumwa ni nani? kama si Mtume?

Punguani wahed.
Matusi na lugha lugha za Mitaani ya nini hapa?
 
Qur'an 67:

67_1.GIF
1. AMETUKUKA ambaye mkononi mwake umo Ufalme wote; na Yeye ni Mwenye uweza juu ya kila kitu. ***

Kumbe ALLAH ANA MKONO kama Binadamu.
 
Matusi na lugha lugha za Mitaani ya nini hapa?

Kumbe ALLAH ANA MKONO kama Binadamu.

Wewe Allah wako alisha wai ponya hata ugonjwa wa Kichwa?

Msiba una kwenye imani ya kiumbe kinacho pinga Mungu.

Teh teh teh!
Mtandao wa ubongo ni maradhi mabaya sana.

Sasa angalia huyi jamaa! Anajiuliza halafu anajijibu!

Sasa we kafiri MaxShimba hata aibu kidogo huoni?

Ids zako zoote zinajulikana! lkn bado unajiona mjanja!

Teh teh teh teh!
Hio damu ya yesu inakuzengua vibaya mkuu! Kunywa kidogo kidogo!
Dah!!
 
Last edited by a moderator:
We mwenye laana! Unaanza kujifanya kubembeleza wagalatia wenzako sio!?
Ngoja tu kibao kigeuke! Fatihaaaa!
Kufa kafir laana we!
KAFIR ni wewe unaye kula uski kama MIKOBE. Kafir wewe na daku lako lenye LAANA.

 
Last edited by a moderator:
Kumbe ALLAH ANA MKONO kama Binadamu.

Mwanzo 1:26

Mungu akasema, Na tumfanye mtu kwa mfano wetu, kwa sura yetu;-

Mungu wa biblia wako wangapi? Mpaka waseme "natumfanye kwa mfano wetu?
Na hizo sura za mungu wa biblia ziko ngapi!?
Au ndio maana wanakuwa na sura mbili?
Moja ya kiafrika na moja ya kizungu?

Hebu saidisha chamaa yangu bana!
 

Attachments

  • 1404774202837.jpg
    1404774202837.jpg
    61.5 KB · Views: 94
  • 1404774225166.jpg
    1404774225166.jpg
    47.9 KB · Views: 92
We mwenye laana! Unaanza kujifanya kubembeleza wagalatia wenzako sio!?
Ngoja tu kibao kigeuke! Fatihaaaa!
Kufa kafir laana we!
[h=1]Oh MY![/h][h=2]
blogs_Iran_Twitter_1608_758880_poll_xlarge.jpeg
[/h][h=2]@JihadistJoe‘s satirical Tweets about Islam must have CAIR in an uproar. I wonder if Barack Hussein Obama will accuse him of inciting the next Muslim terrorist attack on an American Embassy?[/h]
JihadistJoe-Islam-wants-you-tweet-1.png

JihadistJoe-on-Muslims-and-jihadists.png

JihadistJoe-on-Muslims-and-Nazis.png

 
Mwanzo 1:26

Mungu akasema, Na tumfanye mtu kwa mfano wetu, kwa sura yetu;-

Mungu wa biblia wako wangapi? Mpaka waseme "natumfanye kwa mfano wetu?
Na hizo sura za mungu wa biblia ziko ngapi!?
Au ndio maana wanakuwa na sura mbili?
Moja ya kiafrika na moja ya kizungu?

Hebu saidisha chamaa yangu bana!
Rochdale
Muslim Rape-Gang?
High Wycombe
Muslim Rape-Gang?
Rotherham
Muslim Rape-Gang?
East London
Muslim Rape-Gang?
Oldham
Muslim Rape-Gang?
Leicester
Muslim Rape-Gang?
Oxford
Muslim Rape-Gang?
Telford
Muslim Rape-Gang?
Blackburn
Muslim Rape-Gang?
Keighley
Muslim Rape-Gang?
Ipswich
Muslim Rape-Gang?
Blackpool
Muslim Rape-Gang?
Dewsbury
Muslim Rape-Gang?
Bradford
Muslim Rape-Gang?
Brierfield
Muslim Rape-Gang?
Derby
Muslim Rape-Gang?
Carlisle
Muslim Rape-Gang?
Leeds
Muslim Rape-Gang?
Sheffield
Muslim Rape-Gang?
 
Kwa kifupi ni kwamba hueleweki!! yaani sikuelewi!! dhumuni langu ilikua ni kukwelimisha, na nna imani umeelimika japo kidogo. hayo mengine sijui wahed, sijui akubariki sijui mtume mara amri sielewi umeyatoa wapi!!

Nisome vizuri, utanielewa ukipenda usipende.
 
wakati hata mafua haponyi nabii wa kitumbeine uyo


Matthew 27:46
And about the ninth hour Jesus cried with a loud voice, saying, Eli, Eli, lama sabachthani? that is to say, My God, my God, why hast thou forsaken me?

Kwi kwi kwi teh teh teh, "mungu" anapoachwa na Mungu.

Hapo sasa.
 
Matthew 27:46
And about the ninth hour Jesus cried with a loud voice, saying, Eli, Eli, lama sabachthani? that is to say, My God, my God, why hast thou forsaken me?

Kwi kwi kwi teh teh teh, "mungu" anapoachwa na Mungu.

Hapo sasa.

Kati ya watu ninaowashangaa Jf mmojawapo ni wewe
 
Yaani kuna watu wanajua sana kuprovoke imani za wengine na tatizo mnawapatia attention wanayoitafuta. Kwanini msiwaignore? Kuna ID flani ukristo wanauchukia kiasi hata unashindwa shida iko wapi.Unajiuliza hivi mtu wa namna hii ukiishi naye jirani hata ukiwa na tatizo anaweza kukusaidia? The hate is just too much jamani mwee! Kila mmoja na aamini anachoamini there's no need of hate or cursing other's beliefs!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom