Mkuu usiogope dawa ya Ngoma imeshapatikana Israel we tembeza do do tena tembeza ile kisawa pekupekuJana nilikuwa narudi Dodoma chuoni sasa nilichelewa kupanda gari hadi ikanilazimu kufika saa 4 usiku.Nikaona kufika chuoni tatizo coz ishu za hostels hazijawa settled nikaamua kutafuta gesti yoyote tu hata nikilala chini.
Nikaingia gest fulan hv nikakutana na wahudumu wawili wakanikaribisha vizuri ila kuulizia chumba nikawa nimekosa,ila wakaniambia kimebaki kimoja tu ambacho wanatumia kulala kama nipo tayari kukitumia niseme.
Kwa uchovu na usingizu nilikubali tu kuchukua hicho chumba nikaingia nikalala zangu usingizi wa nguvu.
Night kali nilihisi kuna kitu kama kinanichezea najihisi rahaaaa,ile kushtuka ni moja ya mhudumu anafanya yake kanikalia juu sasa mimi na uchovu wangu nilishindwa hata kumtoa.Akadai ananitoa uchovu,nikataka kukataa ile nakaripa akaniziba mdomo halafu akaniwekea kidole ishara ya "sshhhh!! .
Dah kidume sikuwa na ujanja demu kanikalia juu akaninyonya mate ikabidi nioneshe ushirikiano,nilikula mzigo hadi saa 10 hv usiku toto lina joto tamu balaa.
Nikashtuka saa 12 mtoto bado kaniegamia tight balaa,nikajikuta nakula cha asubuhi.Nikaenda zangu kuoga nikajiandaa kurudi chuoni,ile nipo nje naondoka akaja tena akanirudishia hela yangu niliyolipia akidai utamu niliompa unatosha.
Nikapokea pia akanipa namba yake ya simu then akaanza kurudi zake ndani nikaanza kutathmini mzigo kule nyuma kitoto cha rika kama miaka 23 hv.
Nimerudi salama sasa najifikiria kama kaniacha mzima kweli huyu mtoto halafu pia dhambi ya usaliti roho inanisuta.
SIRUDII TENA
Dodoma hiyo wewe jisifu tu, maliza shughuli zako kapime, usijione mjanja baada ya miezi mitatu rudia kupima, hivi watu kama nyie mkoje? Mmeshaambia Dodoma sio salama kivile ubishi tu nakujifanya vijogoo, usijejikuta unaishi kwa njugu kutwa mara mbili, kwa heri.Jana nilikuwa narudi Dodoma chuoni sasa nilichelewa kupanda gari hadi ikanilazimu kufika saa 4 usiku.Nikaona kufika chuoni tatizo coz ishu za hostels hazijawa settled nikaamua kutafuta gesti yoyote tu hata nikilala chini.
Nikaingia gest fulan hv nikakutana na wahudumu wawili wakanikaribisha vizuri ila kuulizia chumba nikawa nimekosa,ila wakaniambia kimebaki kimoja tu ambacho wanatumia kulala kama nipo tayari kukitumia niseme.
Kwa uchovu na usingizu nilikubali tu kuchukua hicho chumba nikaingia nikalala zangu usingizi wa nguvu.
Night kali nilihisi kuna kitu kama kinanichezea najihisi rahaaaa,ile kushtuka ni moja ya mhudumu anafanya yake kanikalia juu sasa mimi na uchovu wangu nilishindwa hata kumtoa.Akadai ananitoa uchovu,nikataka kukataa ile nakaripa akaniziba mdomo halafu akaniwekea kidole ishara ya "sshhhh!! .
Dah kidume sikuwa na ujanja demu kanikalia juu akaninyonya mate ikabidi nioneshe ushirikiano,nilikula mzigo hadi saa 10 hv usiku toto lina joto tamu balaa.
Nikashtuka saa 12 mtoto bado kaniegamia tight balaa,nikajikuta nakula cha asubuhi.Nikaenda zangu kuoga nikajiandaa kurudi chuoni,ile nipo nje naondoka akaja tena akanirudishia hela yangu niliyolipia akidai utamu niliompa unatosha.
Nikapokea pia akanipa namba yake ya simu then akaanza kurudi zake ndani nikaanza kutathmini mzigo kule nyuma kitoto cha rika kama miaka 23 hv.
Nimerudi salama sasa najifikiria kama kaniacha mzima kweli huyu mtoto halafu pia dhambi ya usaliti roho inanisuta.
SIRUDII TENA
Mkuu tatizo sio hivyo mi sina tabia ya uzinifu maana tangu nije Dodoma mwaka jana nilisex na demu mmoja tu ambaye ni classmate wangu.Dodoma hiyo wewe jisifu tu, maliza shughuli zako kapime, usijione mjanja baada ya miezi mitatu rudia kupima, hivi watu kama nyie mkoje? Mmeshaambia Dodoma sio salama kivile ubishi tu nakujifanya vijogoo, usijejikuta unaishi kwa njugu kutwa mara mbili, kwa heri.
Dodoma nako kuna konki konki konki master oil chafu,wanaume wa mikoani ktk ubora wao,Jana nilikuwa narudi Dodoma chuoni sasa nilichelewa kupanda gari hadi ikanilazimu kufika saa 4 usiku.Nikaona kufika chuoni tatizo coz ishu za hostels hazijawa settled nikaamua kutafuta gesti yoyote tu hata nikilala chini.
Nikaingia gest fulan hv nikakutana na wahudumu wawili wakanikaribisha vizuri ila kuulizia chumba nikawa nimekosa,ila wakaniambia kimebaki kimoja tu ambacho wanatumia kulala kama nipo tayari kukitumia niseme.
Kwa uchovu na usingizu nilikubali tu kuchukua hicho chumba nikaingia nikalala zangu usingizi wa nguvu.
Night kali nilihisi kuna kitu kama kinanichezea najihisi rahaaaa,ile kushtuka ni moja ya mhudumu anafanya yake kanikalia juu sasa mimi na uchovu wangu nilishindwa hata kumtoa.Akadai ananitoa uchovu,nikataka kukataa ile nakaripa akaniziba mdomo halafu akaniwekea kidole ishara ya "sshhhh!! .
Dah kidume sikuwa na ujanja demu kanikalia juu akaninyonya mate ikabidi nioneshe ushirikiano,nilikula mzigo hadi saa 10 hv usiku toto lina joto tamu balaa.
Nikashtuka saa 12 mtoto bado kaniegamia tight balaa,nikajikuta nakula cha asubuhi.Nikaenda zangu kuoga nikajiandaa kurudi chuoni,ile nipo nje naondoka akaja tena akanirudishia hela yangu niliyolipia akidai utamu niliompa unatosha.
Nikapokea pia akanipa namba yake ya simu then akaanza kurudi zake ndani nikaanza kutathmini mzigo kule nyuma kitoto cha rika kama miaka 23 hv.
Nimerudi salama sasa najifikiria kama kaniacha mzima kweli huyu mtoto halafu pia dhambi ya usaliti roho inanisuta.
SIRUDII TENA
Uzuri siku hizi ARV zinapatikana kwa urahisi kwa hisani ya Marakani.Wenge la kutoka usingizi nimejikuta nakula kavu,si unajua tena utamu wa hii kitu
We umemshindwa Linah utaliweza hilo kurumbembe la gesti?Naomba namba yake pm mzee,kizuri kula na nduguyo,mimi mwenyewe nipo dom ndio tumeanza kikao cha kwanza leo.
Nataka nile nae posho hizi.
Mzee naskia caro kaolewaWe umemshindwa Linah utaliweza hilo kurumbembe la gesti?
Aolewe tu inazuia nn sisi kuendelea kula mzigo? Halafu yule mtoto vile vigodoro vinamboost sana. Akifika room lazima aombe kwenda kuvua nguo (na kigodoro) chooniMzee naskia caro kaolewa
Aiseee! Ila mfup sana had anakera!Aolewe tu inazuia nn sisi kuendelea kula mzigo? Halafu yule mtoto vile vigodoro vinamboost sana. Akifika room lazima aombe kwenda kuvua nguo (na kigodoro) chooni
Bora Kiba100 kuliko konki konki konkiAiseee! Ila mfup sana had anakera!
Siku ile akanambia robert ana kiba100 nilicheka sana[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]