Haya ndio mashairi ya wimbo wa mwaka 2013 wa chitchat: hivyo huna budi kuangalia na kukosoa kidogo kwani na we ni mwalimu msaidizi tupia lako hapa au rekebisha hapa: soma sasa:
1. Ni wakati wa furaha, nderemo na vifijofijo,
wakati wa kujiachia kwa raha zetu,
tukumbukapo huko nyuma tulikotoka na cc jf
viongozi imara walishika hima, kuongoza cc yetu daima
na leo tuko pamoja tukifurahia, uwepo wako na jirani yako
wauonaje best, isingekuwepo chitchat ungemjuaje,
Invisible robot kaza buti mwana, kuimarisha na kuwapa ban
kwa wale wasio na walio wagomvi, wenye kuleta mafarakano
na malumbano yasiyo na msingi wowote, kazi kwako twakupa,
chorus: Tumekuweka mbele yetu, wewe shujaa kiongozi wetu,
endeleza mapambano dhidi ya wale wasumbuao wenzao
huimarishe cc yetu kwa upendo na furaha tele
nasi tufurahi na kuwa pamoja daima x2
2. Rafiki mpendwa wangu wa moyo, niliyekuchagua wewe pekee,
ona jinsi ninavyojitolea kukutumia pm nyingi kwa ajili yako,
Ninaacha kazi na shughuli zangu, nakaa na ipad, laptop yangu,
kukukumbuka na kuchat nawe, kila saa na kila wakati,
nionapo jinalako na avatar yako, macho hujawa na upendo mwingi,
na pale nikuonapo ukinicomment kwenye yangu post,
nabaki kujawa na furaha isiyopimika wala kuwa na mfano.
Napend unapoitikia wito wa kuwa karibu yangu, na kuniona wapekee,
Sina la cha kukulipa basi pokea upendo wangu kwako
bestito uko wapi karibu kwenye kinyang'anyiro cha kumsaka mwimbaji/msanii bora wa chitchat 2013 kilele ni tarehe 6/7 hivyo andaa na andika mashairi ya wimbo wako hapa ili majaji waweze kudadavua hapa karibu
Never say never...wahenga hawakukosea waliposema, "Siku za mwizi ni arobaini". Shukuru Mungu hukukamatwa...leo hii ungekuwa na hadithi kama yangu majina tu ndo yangetofautiana!!!
mentor, sasa hivi Anitha yuko wapi??
Aisee nenda tena kaombe msamaha..........anaweza kukusamehe...yaani kaa nimeona kabisa...
this was ment to be your wife...na akikubali saa hii usizingue tena...!
watu kma hawa ni adim kinumar.
bestito nimekukumbuka sana ulipotelea wapi wee ni kazi nyingi nini? nakukaribisha kwenye shindano la kumsaka mwimbaji msanii bora wa chitchat 2013 hivyo uwepo na ushiriki wako ni muhimu sana andika wimbo wako hapa ili majaji wafanye kazi yao kudadavua huo wimbo na kisha uingie 5 bora za chitchat 2013 anza sasa na karibu leo tupo hapa pub tarehe 6/7/2013 kwenye tamasha hilo wimbo maalum wa chit chat huu hapa ni vyema ukaukariri soma hapa:
1. Ni wakati wa furaha, nderemo na vifijofijo,
wakati wa kujiachia kwa raha zetu,
tukumbukapo huko nyuma tulikotoka na cc jf
viongozi imara walishika hima, kuongoza cc yetu daima
na leo tuko pamoja tukifurahia, uwepo wako na jirani yako
wauonaje best, isingekuwepo chitchat ungemjuaje,
Invisible robot kaza buti mwana, kuimarisha na kuwapa ban
kwa wale wasio na walio wagomvi, wenye kuleta mafarakano
na malumbano yasiyo na msingi wowote, kazi kwako twakupa,
chorus: Tumekuweka mbele yetu, wewe shujaa kiongozi wetu,
endeleza mapambano dhidi ya wale wasumbuao wenzao
huimarishe cc yetu kwa upendo na furaha tele
nasi tufurahi na kuwa pamoja daima x2
2. Rafiki mpendwa wangu wa moyo, niliyekuchagua wewe pekee,
ona jinsi ninavyojitolea kukutumia pm nyingi kwa ajili yako,
Ninaacha kazi na shughuli zangu, nakaa na ipad, laptop yangu,
kukukumbuka na kuchat nawe, kila saa na kila wakati,
nionapo jinalako na avatar yako, macho hujawa na upendo mwingi,
na pale nikuonapo ukinicomment kwenye yangu post,
nabaki kujawa na furaha isiyopimika wala kuwa na mfano.
Napend unapoitikia wito wa kuwa karibu yangu, na kuniona wapekee,
Sina la cha kukulipa basi pokea upendo wangu kwako
kariri wimbo huu best ni wa chitchat 2013
1. Ni wakati wa furaha, nderemo na vifijofijo,
wakati wa kujiachia kwa raha zetu,
tukumbukapo huko nyuma tulikotoka na cc jf
viongozi imara walishika hima, kuongoza cc yetu daima
na leo tuko pamoja tukifurahia, uwepo wako na jirani yako
wauonaje best, isingekuwepo chitchat ungemjuaje,
Invisible robot kaza buti mwana, kuimarisha na kuwapa ban
kwa wale wasio na walio wagomvi, wenye kuleta mafarakano
na malumbano yasiyo na msingi wowote, kazi kwako twakupa,
chorus: Tumekuweka mbele yetu, wewe shujaa kiongozi wetu,
endeleza mapambano dhidi ya wale wasumbuao wenzao
huimarishe cc yetu kwa upendo na furaha tele
nasi tufurahi na kuwa pamoja daima x2
2. Rafiki mpendwa wangu wa moyo, niliyekuchagua wewe pekee,
ona jinsi ninavyojitolea kukutumia pm nyingi kwa ajili yako,
Ninaacha kazi na shughuli zangu, nakaa na ipad, laptop yangu,
kukukumbuka na kuchat nawe, kila saa na kila wakati,
nionapo jinalako na avatar yako, macho hujawa na upendo mwingi,
na pale nikuonapo ukinicomment kwenye yangu post,
nabaki kujawa na furaha isiyopimika wala kuwa na mfano.
Napend unapoitikia wito wa kuwa karibu yangu, na kuniona wapekee,
Sina la cha kukulipa basi pokea upendo wangu kwako
bestito nimekukumbuka sana ulipotelea wapi wee ni kazi nyingi nini? nakukaribisha kwenye shindano la kumsaka mwimbaji msanii bora wa chitchat 2013 hivyo uwepo na ushiriki wako ni muhimu sana andika wimbo wako hapa ili majaji wafanye kazi yao kudadavua huo wimbo na kisha uingie 5 bora za chitchat 2013 anza sasa na karibu leo tupo hapa pub tarehe 6/7/2013 kwenye tamasha hilo wimbo maalum wa chit chat huu hapa ni vyema ukaukariri soma hapa:
1. Ni wakati wa furaha, nderemo na vifijofijo,
wakati wa kujiachia kwa raha zetu,
tukumbukapo huko nyuma tulikotoka na cc jf
viongozi imara walishika hima, kuongoza cc yetu daima
na leo tuko pamoja tukifurahia, uwepo wako na jirani yako
wauonaje best, isingekuwepo chitchat ungemjuaje,
Invisible robot kaza buti mwana, kuimarisha na kuwapa ban
kwa wale wasio na walio wagomvi, wenye kuleta mafarakano
na malumbano yasiyo na msingi wowote, kazi kwako twakupa,
chorus: Tumekuweka mbele yetu, wewe shujaa kiongozi wetu,
endeleza mapambano dhidi ya wale wasumbuao wenzao
huimarishe cc yetu kwa upendo na furaha tele
nasi tufurahi na kuwa pamoja daima x2
2. Rafiki mpendwa wangu wa moyo, niliyekuchagua wewe pekee,
ona jinsi ninavyojitolea kukutumia pm nyingi kwa ajili yako,
Ninaacha kazi na shughuli zangu, nakaa na ipad, laptop yangu,
kukukumbuka na kuchat nawe, kila saa na kila wakati,
nionapo jinalako na avatar yako, macho hujawa na upendo mwingi,
na pale nikuonapo ukinicomment kwenye yangu post,
nabaki kujawa na furaha isiyopimika wala kuwa na mfano.
Napend unapoitikia wito wa kuwa karibu yangu, na kuniona wapekee,
Sina la cha kukulipa basi pokea upendo wangu kwako
Never say never...wahenga hawakukosea waliposema, "Siku za mwizi ni arobaini". Shukuru Mungu hukukamatwa...leo hii ungekuwa na hadithi kama yangu majina tu ndo yangetofautiana!!!
kama bado yupo hebu nenda kamchukue mke wako mtarajiwa kwa gharama yoyote Mentor , neva say neva ....... kamlilie umueleze umebadilika for real na iwe kweli umebadilika.
wala sio kitendawili ni fumbo inabidi ulifumbue hapo haya soma maneno haya ya wimbo maalum wa chitchat 2013 halafu nawe tupia wimbo wkao ili ufanyiwe kazi na majaji wetu
Mkuu Mentor wala sina nia ya kukuumiza Mkuu, ushauri wangu kama Anitha bado yuko "available" kamtake radhi na kumuomba akupe nafasi nyingine. Huwezi jua Mkuu.
Nenda kwanza kaombe msamaha bila kuexpect anything in return; halafu just be yourself kama kweli unajuta it will show it in your eyes and expression na atajua tu. Muambie hutegemei akurudie lakini unaomba msamaha kwa kuwa unajua ulikosea sana na umeona ni muda sasa wa kutubu ili uweze pata amani dont mention sijui shetani wala nini, kubali 100% responsibility na expect 0% ya kuwa taken back; who knows yaweza leta muujiza.
Nafikiri kila mtu (naepuka kusema wadada tu) wanaelewa mtu kama anamaanisha anachokisema au la, so dont go there if you are not ready.
kariri wimbo huu best ni wa chitchat 2013
1. Ni wakati wa furaha, nderemo na vifijofijo,
wakati wa kujiachia kwa raha zetu,
tukumbukapo huko nyuma tulikotoka na cc jf
viongozi imara walishika hima, kuongoza cc yetu daima
na leo tuko pamoja tukifurahia, uwepo wako na jirani yako
wauonaje best, isingekuwepo chitchat ungemjuaje,
Invisible robot kaza buti mwana, kuimarisha na kuwapa ban
kwa wale wasio na walio wagomvi, wenye kuleta mafarakano
na malumbano yasiyo na msingi wowote, kazi kwako twakupa,
chorus: Tumekuweka mbele yetu, wewe shujaa kiongozi wetu,
endeleza mapambano dhidi ya wale wasumbuao wenzao
huimarishe cc yetu kwa upendo na furaha tele
nasi tufurahi na kuwa pamoja daima x2
2. Rafiki mpendwa wangu wa moyo, niliyekuchagua wewe pekee,
ona jinsi ninavyojitolea kukutumia pm nyingi kwa ajili yako,
Ninaacha kazi na shughuli zangu, nakaa na ipad, laptop yangu,
kukukumbuka na kuchat nawe, kila saa na kila wakati,
nionapo jinalako na avatar yako, macho hujawa na upendo mwingi,
na pale nikuonapo ukinicomment kwenye yangu post,
nabaki kujawa na furaha isiyopimika wala kuwa na mfano.
Napend unapoitikia wito wa kuwa karibu yangu, na kuniona wapekee,
Sina la cha kukulipa basi pokea upendo wangu kwako
Sina hakika sana ila nina imani kwa kuliweka kwako wazi namna hii, ni njia mojawapo ya kujutia kile ulichokifanya. Kama inawezekana mtumie nakala ya walaka huu hata kwenye e mail yake ili kuonesha ni jinsi gani unajutia UJINGA ulioufanya. yawezekana akatafakari na kukusamehe kama hajachukua hatua nyingine zaidi.
bestito uko wapi karibu kwenye kinyang'anyiro cha kumsaka mwimbaji/msanii bora wa chitchat 2013 kilele ni tarehe 6/7 hivyo andaa na andika mashairi ya wimbo wako hapa ili majaji waweze kudadavua hapa karibu
Pole..yalinikuta haya.except mi nlikuwa kwenye position ya anita.its crazy how scenario yako inataka kufanana na yangu.ni kidonda kikubwa sana..time is a healer though
Pole..yalinikuta haya.except mi nlikuwa kwenye position ya anita.its crazy how scenario yako inataka kufanana na yangu.ni kidonda kikubwa sana..time is a healer though
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.