Valentina
R I P
- Oct 12, 2013
- 24,688
- 28,850
Kwangu inaweza isiwe ishu ila kwa mwingine anaweza ona tofautiMbona hilo neno halina shida shost!!! Inapendeza sana k ikiitwa k na mb ikiitwa mb.....
Kwangu inaweza isiwe ishu ila kwa mwingine anaweza ona tofautiMbona hilo neno halina shida shost!!! Inapendeza sana k ikiitwa k na mb ikiitwa mb.....
Jamani we unapendelea kauli gani labda, naamin ndo zenyewe kwan hakuna kaka na dada kwenye show!Sidhani kama kauli uliyotumia ni nzuri kwa Mwenzi wako.
Ndo pale tunapaswa kujuana kiundaniKwangu inaweza isiwe ishu ila kwa mwingine anaweza ona tofauti
Uko sawa,inapendeza zaidi wapenzi wakijiachia na kila mmoja kua huru kwa mwenzake bila kuoneana aibu katika eneo hiloNdo pale tunapaswa kujuana kiundani
Nani ana matatizo,mdada au mkaka? (i wanna know)Huyo ana matatizo yake tu
Mdada ndio ana matatizoNani ana matatizo,mdada au mkaka? (i wanna know)
Mambo vipi mke mwenza!Nimekumiss sana jamaniTeh teh teh! Ati unataka umfanyaje?.. He he he.. Ntarudi!
Wewe ni wa pili umenipandisha mashetani/mizuka kwenye hii thread kwani nawasalute sana wadada wanaolipenda hilo neno!Mdada ndio ana matatizo
Hatakuwa hapendi kufanya tabia mbaya huyoo kama mimi. ☺☺☺☺wakuu natumai hamjambo....jamani nimezua mambo kwa mwandani wangu ....huyu ni mchumba wangu sasa nimezoea kumwambia naomba mchezo kwa sauti ya upole ...bila hiyana hulembua macho na kunipiga kofi la mahaba...huku akisema....mchezo gani...kisha tunajikuta kuleeee....sasa leo sijui nilipitiwa na nn...nikamwambia ...nataka nikut****. asee amenyenyuka kwa hasira na kuondoka..nimejitahidi kumshika akiwa mlangoni....sikuamini kilichotoke..yani kaning'ata hadi nina alama...sasa jamani hilo ni kosa kumwambia hvyo mpenzi wako?
Kwa wewe usie na vizuizi akilini,kwa wengine wanalichukia mpaka utajiuliza kama ni wanawake au hawana uhakika na jinsia zao. Utasikia heshima,sijui vitu gani wakati hot steamy sex wanaitaka. Kukiwa na inhibitions nyingi na heshima kama vile nyinyi ni mzazi na mtoto,sahau swala la kuinjoi sex na mwenzi.hilo neno huwa linanyegesha hatari....
No Valentina, mpenzi wako akikwambia,"Nataka Nikutomb..", jibu kwa nyodo kidogo but in a hot, slutty, sexy way,"Unataka Unitomb... vipi?" au just say," Unataka hapahapa?"Kama mko kwenye uhusiano kwa muda mrefu na mmezoeana sana ila ndio hivyo mnaheshimiana, Usiongezee neno "mpenzi"mwishoni mwa sentensi hiyo kwa sababu utaspoil the moment,just act/pretend kama vile sio wewe na usishangae akitumia hilo neno,utashangaa kile atakachokupa siku hiyo.Hujakosea sana ingawa hilo neno daah!
Inategemea na vile wapenzi mlivozoeana,kama mmezoea kutumia maneno ya staha afu gafla umwambie hivo lazima aone jambo jipya
Kuna kitu Ningesema ila sina uhakika na jinsia yako.Mbona hilo neno halina shida shost!!! Inapendeza sana k ikiitwa k na mb ikiitwa mb.....
I want you! Unajielewa sana mtoto!Huyo ana matatizo yake tu