Ni Kweli Bikra Zimeadimika Kiasi Hiki?

Ni Kweli Bikra Zimeadimika Kiasi Hiki?

Hiyo ndio hali halisi. Kwa sasa kila kijiwe ninachopita vijana wanalalamika ni vigumu sana kupata hii kitu inaitwa bikra hata kwa mabinti wabichi kabisa.

Imezoeleka vijana wengi wa kiume wakibalehe huanza kujionjesha utamu wenyewe a.k.a puchulization, lkn huenda hii tabia imehamia kwa mabinti pia.

Swali langu ni kweli hii kitu imeadimika kiasi hiki? Wale wataalamu wa kugusagusa kama Zero IQ hebu mtupe majibu.View attachment 1183711
Kupata bikra kwa sasa ni ngumu kuliko ata kupata Nafasi ya kugombea nafasi ya Uraisi
 
Ni kweli afu wengi hawajui bikra aitoki siku 1 na ai mnaokutana nao miaka hii eti wanazo zitakua za shabu izo
Ukiwa mkatili siku hiyo hiyo tu.Ila akirudi tena katambike..kuna skills fulan zinatakiwa pale.ukizoea na utoto ukakutoka unaanza kuona usumbufu tena.unatamani mtu ambae anajua nini unataka bila maelekezo
 
Bikra zipo..nilimla mdada aliemaliza chuo mwaka wa tatu udom alikua nabikira yake safi tu,. Kaitunzaa miaka 25 muhuni nikaruka nayo na sikugeuka nyuma, washamzalisha huko siku hizi
we ni mwamba, ungeiacha wana wangeipiga tu!
 
Yeah
alinisubiri miaka na room nlikua nakaa nae but hakuwai niforce mbka siku nilipoona sasa nimeridhia nikampa isingekua tofauti ya dini angenioa yeye yuko smart sana namkubali mbka kesho..alisema kama ntabadili mawazo nikakubali kubadili dini atanioa but ndo ivo mi siwez...ila kifupi hakua na kasoro kwangu..tulikua marafiki tangu nikiwa primary badae ukawa uchumba nilipomaliza secondary nikamtunuku nimuache kwa amani mana ni zaidi ya mwanaume yule dah...sujutii.
Nami niliye naye ilikuwa Hivyo Hivyo ila yeye alikubali kubadili dini!!!
 
Mzee utakumbana na bikra feki uje uone dunia hakuna mjanja kama wewe, chaajabu siku ya pili tu baada ya kuitoa hata utumbukize chupa ya konyagi inaelea tu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Hao waschana wenye hizo ndude ni wasumbufu vibaya mno, yaani ukizubaa kidogo kashatereza,,ukipanga hiki mwenzako anapanga kile, ukifanya hivi mwenzako anataka vile,,, tafrani ukiwa naye room ndo kabisaa,,,
 
Back
Top Bottom