Ni bora msioge kabisa ili tujue moja,kaaah!!!

Ni bora msioge kabisa ili tujue moja,kaaah!!!

Habari wanabodi,

Naandika Uzi huru nikiwa na gadhabu kweli.

Unakuta mtu unaomba meeting ww na mpnz wako,mnakubaliana mkutane saa flani.

Muda ukifika dem anakuwa bado hajafika eneo la tikio,unaamua kumcall,honey mbona hujatokea?
Anakukibu sorry nilikuwa naoga.

Akifika eneo la tukio mnaanza majamboz,mara ukipeleka mkono sehem nyeti na kuunusa unakumbana na harufu Kali!!!!

Sasa me huwa najiuliza hivi huyu dem si kachelewa kufika kwasababu anadai alikuwa anaoga?sasa inakuaje mtu alieoga anuke kiasi hiki?au alioga maeneo mengine huku hapahusiki??

Wadada hebu badilikeni,haiwezekani kila kukicha tunawaambia kuhusu usafi sehemu zenu lakini hamuelewi.

Kama vip acheni kuoga kabisa ili tujue kuwa hamuogi,kuliko kujinasibu mnaoga kutwa mara tatu,haliyakuwa bado mnatoa harufu kali!
Mkuu kuna demu hadi leo akinitafuta nakataa appointment yake coz of the stinky smell I felt during our first date.Badilikeni tena wale wanaojiona wako morfologically pouwa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Usiombe ukakutana na papuchi itoayo harufu ni balaa.
Harufu huwa Kali kama maziwa fresh yaliyooza.
Kuna siku nilikuwa na toto ile napalpate papuchi harufu Kali ikaja nashangaa ananiuliza eti harufu ya nini? Nikazuga kumwambia hapana labda kuna panya chini ya kitanda.
Hadi Leo cjagonga kila nikiwaza

Sent using Jamii Forums mobile app
Ungemwambia ngoja nimtoe panya,kisha oza.
 
Sio wadada tubadilike......huyo girlfriend wako kama ananuka sio wote tunanuka......kwani umeshindwa nini kumwambia ukweli kama ananuka au unamuogopa

Kama girlfriend wako ananuka na hauwezi kumwambia abadilike basi pambaneni na hali zenu

Duuuuh nimetokwa na povu aiseee
Wengi wenu mnastink ile kinoma. Change you ladies

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu kuna demu hadi leo akinitafuta nakataa appointment yake coz of the stinky smell I felt during our first date.Badilikeni tena wale wanaojiona wako morfologically pouwa

Sent using Jamii Forums mobile app
Yaan ni shida mkuu,tunapenda papuchi zao lakini sio kwa smell ile.
 
Kwa nini unatia dole afu unanusaaa?!!
Ulitakiwa utie hio nanliuu yako buana. Umekosea.
 
Back
Top Bottom