Dream Queen
JF-Expert Member
- Nov 4, 2015
- 8,261
- 18,261
Ndio hivyo mwaya, zote Zafanana tu hakuna tofauti.ahahaaaa kumbe ndo hivo?
Ndio hivyo mwaya, zote Zafanana tu hakuna tofauti.ahahaaaa kumbe ndo hivo?
niambie kwanza napata wapi lotion ya gardier mamyNdio hivyo mwaya, zote Zafanana tu hakuna tofauti.
Nadhani kwenye maduka makubwa ya vipodozi zinapatikana,niambie kwanza napata wapi lotion ya gardier mamy
bora asije maana mmmhh
ni sh ngapi huko?Nadhani kwenye maduka makubwa ya vipodozi zinapatikana,
Me hua naagiza nje.
Nitasema naebora asije maana mmmhh
bora asije maana mmmhh
ataupata ata kwa ndotoMungu akujalie maisha mema
Treni ya mwakyembeWamejaa YOUTONG?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] wacha weeNagombaniwa kama mpira wa kona....huna wapambe kama mpira wa penati.
Hili ndo umeliona leo ama?[emoji23] [emoji23] [emoji23] wacha wee
£30ni sh ngapi huko?