Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Dec 30, 2014 Thread starter #21 Hapana Amalinze mkuu hela nyingisana iyo laki mbili maslah ndio tatizo
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 1, 2015 Thread starter #22 Karibuni wadau
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 2, 2015 Thread starter #23 ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 3, 2015 Thread starter #24 Karibun mzigo bado upo
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 3, 2015 Thread starter #25 Bei kidogo inapungua
mandwa JF-Expert Member Joined Aug 13, 2013 Posts 1,502 Reaction score 372 Jan 3, 2015 #26 Poxino said: ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Click to expand... Umeiba ports? Sent from my BlackBerry 8520 using JamiiForums
Poxino said: ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Click to expand... Umeiba ports? Sent from my BlackBerry 8520 using JamiiForums
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 4, 2015 Thread starter #27 Karibuni
M mwana mpendwa Senior Member Joined Oct 6, 2012 Posts 171 Reaction score 21 Jan 5, 2015 #28 200000 net, kama itakufaa nichek 0712162678
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 5, 2015 Thread starter #29 Ninyingi sana kakin haina maslah iyo 200,000 net
J jinolangu Member Joined Jan 4, 2015 Posts 5 Reaction score 0 Jan 5, 2015 #30 Mm nipo mtwara ntaupataje na nitaweza kuconfirm kama original ila nipo mtwara na nina laki tatu tu
J jinolangu Member Joined Jan 4, 2015 Posts 5 Reaction score 0 Jan 5, 2015 #31 Hiyo simu ni used Au? Mm nipo mtwara ntaipataje afu ntajuaje kama original nina laki 3
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 5, 2015 Thread starter #32 Hukika upo ni orginal mkuu km unamtu dar naweza panganae kwan mm pia nakaa stend ya mabas ya mtwara mkuu
Hukika upo ni orginal mkuu km unamtu dar naweza panganae kwan mm pia nakaa stend ya mabas ya mtwara mkuu
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 6, 2015 Thread starter #33 Mzigo bado upo wadau
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 7, 2015 Thread starter #35 Sina Chris Mungoreme note 3
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 7, 2015 Thread starter #36 Karibuni mzigo bado upo
Diplomatic Imunnity JF-Expert Member Joined Apr 2, 2012 Posts 1,179 Reaction score 320 Jan 7, 2015 #37 Hizo zipi pcs ngapi kijana
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 7, 2015 Thread starter #38 Mkuu ninayo moja tu
Poxino JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 727 Reaction score 53 Jan 7, 2015 Thread starter #39 Bei inapungua kidogo wadau
Turnkey JF-Expert Member Joined Jul 9, 2013 Posts 7,358 Reaction score 5,845 Jan 8, 2015 #40 Kujua original unapiga *#0*# unafungua sensor then unaweka mkono juu yake ikivibrate ni original