ladyfurahia
JF-Expert Member
- May 10, 2011
- 14,758
- 9,592
Nipe hiyo kazi nikufanyie uridhike kwa huduma nitayokupa ,no embarrassment.
kama hujaridhika nifukuze no more job at all!
we mwache cousin mpaka atasema"this is something i never see before"yaani kidogo nikutaje wewe naona umeniwahi
cousin ladyfurahia, Excellent anasifa zote unazozitaka aisee hakyanani vile
yaani kidogo nikutaje wewe naona umeniwahi
cousin ladyfurahia, Excellent anasifa zote unazozitaka aisee hakyanani vile
we una mikono migumu bhana kwanza umekujaje hii kazi umeacha kuchimba mchanga?au utavaa gloves ili asiumie?Binamu ladyfurahia nipe hiyo kazi nina sifa zote na naifanya bure Excellent ana record ya kubaka watu aliowafanyia massage so hafai
Binamu ladyfurahia nipe hiyo kazi nina sifa zote na naifanya bure Excellent ana record ya kubaka watu aliowafanyia massage so hafai
asije akafanyiwa massage,halafu akawa hoi akajisahau halafu kajiachia tu wakati nishadiaspiakuna mtu kajivolunteer hapa tena bila malipo
toa namba akubeep
we una mikono migumu bhana kwanza umekujaje hii kazi umeacha kuchimba mchanga?au utavaa gloves ili asiumie?
farkhina ndo zake huyu Excellent ana tabia ya kuwabaka anaowafanyia massage na ndo maana hadumu kwenye kaziKumbe ndio zakeeee eeeh...tabia mbaya Excellent
nasingiziwa bhana we unamwamini Mr Rocky?
Nimeshaacha kufanya kazi hizo sasa hivi hii ni kazi yangu Excellent so we niache nimfanyie ladyfurahia bana
farkhina ndo zake huyu Excellent ana tabia ya kuwabaka anaowafanyia massage na ndo maana hadumu kwenye kazi
ladyfurahia usiogope,mi mtu mzuri sana Mr Rocky acha hizo bhana kama haamini aje na rafiki yake ili ashuhudie kama nabakaNimeshaacha kufanya kazi hizo sasa hivi hii ni kazi yangu Excellent so we niache nimfanyie ladyfurahia bana
farkhina ndo zake huyu Excellent ana tabia ya kuwabaka anaowafanyia massage na ndo maana hadumu kwenye kazi
una cheti?umesomea wapi?
we mwache cousin mpaka atasema"this is something i never see before"