Hahaa, hunitakii mema mkuu yaani ,niende nikijua kabisa lazima atachepuka kutafuta hao wenye extra b, nomaaWewe tayari amekubariki nenda tu mjumbe,wewe ksbb sura ipo amesema uende tu,utakuwa pambo pale pembeni wakati anashughurika na yake extra big
Yes it is Sir, unapenda vimbwa mbwa eeh[emoji2]Sounds LovelyView attachment 1200950
Sawa mjumbe, ukipunguza vigezo unishtue, ukihitaji mwenye small ones nipo [emoji2]Hapa ni extra big tuu mjumbe
Hebu nitumie picha PM nikuoneWenye makalio ya kuvalia jeans tunanyanyasika
Misri ndyo kwenyewe mkuu, usije jutia ukifika huko kaanani[emoji3]Mkuu siwezi rudi misri
Wa aina hiyo nawahitaji mimi huku,waje chap chap.Sawa mjumbe, ukipunguza vigezo unishtue, ukihitaji mwenye small ones nipo [emoji2]
Ahaaa, basi soon utatuona muhimu pm iwe wazi tuWa aina hiyo nawahitaji mimi huku,waje chap chap.
mama ako ameshayapeleka?Kama unayo wewe yapeleke tu mkuu,yatajulishwa kazi ya kufanywa yakifika kwa mhusika
Ahahaaaa...! Basi sawa. Tayari ameshapatikana. Lakini hujaja PmAhaaa, basi soon utatuona muhimu pm iwe wazi tu
Ahahaahaaaa...! Yeye hakuomba hiyo nafasi mkuu,wala hajaulizia kazi yake. Umepanick mkuu?mama ako ameshayapeleka?
mimi nmeamua kumuomba tu kwa heshima yake niyapapaseAhahaahaaaa...! Yeye hakuomba hiyo nafasi mkuu,wala hajaulizia kazi yake. Umepanick mkuu?
Basi sawa mzeemimi nmeamua kumuomba tu kwa heshima yake niyapapase
Yaani kuna mtu ameshaniwahi, duuh watu wako fasta[emoji3] [emoji3]. Nilikua nakuja soonAhahaaaa...! Basi sawa. Tayari ameshapatikana. Lakini hujaja Pm
Duuuh...! Basi sawa...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Yaani kuna mtu ameshaniwahi, duuh watu wako fasta[emoji3] [emoji3]. Nilikua nakuja soon