financial services
JF-Expert Member
- May 17, 2017
- 18,190
- 43,520
Hahaaa aweke yeye picha za size mpaka akaita makubwa ili nione ila lazima nna kigezo maana naelekeana kidogo na muundo Wa hizi Tv za kisasa[emoji3] [emoji3]Weka picha[emoji23]
Hahaaa aweke yeye picha za size mpaka akaita makubwa ili nione ila lazima nna kigezo maana naelekeana kidogo na muundo Wa hizi Tv za kisasa[emoji3] [emoji3]Weka picha[emoji23]
makalio ya kazi gani?Walio serious please inbox ili nianze upembuzi yakinifu ,wenye masihara pls mkae mbali.
View attachment 1200274View attachment 1200276View attachment 1200281
kapicha ka yako basi bibieDuh, makalio makubwa aje? Ili nione kama ntafit kwenye upembuzi [emoji3]
At least umenipa hope ,ila nyuma ya mgongo naelekeana na hizi Tv za kileo,apo vipi?, ila ngoja niende tu hivo hivo[emoji3]Kwakua huko nyuma ya mgongo umebarikiwa mzgo wa haja we nenda mkuu tu itajulikana hukohuko
hicho kitundu wewe haunacho kwani?Kile kitundu kilichopo katikati ya matak@
Aisee, hakuweka picha,hivo nilidhani naweza kuwa miongoni ,ila baada ya hizo picha dooh, sielekeani na wala sina makalio ,nisameheni ndugu wajumbee[emoji3] [emoji3]Nawe una makalio makubwa ndugu mjumbe?
Ameweka sasa, am out of pambano na hutu tukalio twangu[emoji3] [emoji3] ,yeye anahitaji extra bigAweke sample sio hahahah
Unajua unavyunja sheria lakini ndugu mjumbe?Aisee, hakuweka picha,hivo nilidhani naweza kuwa miongoni ,ila baada ya hizo picha dooh, sielekeani na wala sina makalio ,nisameheni ndugu wajumbee[emoji3] [emoji3]
Ameweka sasa, am out of pambano na hutu tukalio twangu[emoji3] [emoji3] ,yeye anahitaji extra big
Ohooo, nimevunja sheria kumbe sorree msajili Wa matukio, ntakuona soon nifanye usajili[emoji3]Unajua unavyunja sheria lakini ndugu mjumbe?
Mimi ndiye msajili wa kila jambo humu....sajili hilo lako ebu haraka nililinganishe na la wanachama wengine waliokwisha jisajili kisha nikupe mlisho.
Nomaa sana, ila hako kakijana kataumudu huo mzigo kweli kama kadogo sijui kembamba, asije jifia bureeKama huo wa aliyevaa kikuku mguu juu ya kitanda...habari kunwa hiyo!!!
Kama una flat TV, basi ndyo picha inayoelekeana na Mimi[emoji3] [emoji3]kapicha ka yako basi bibie
mungu anakuonaTusiokuwa na makalio makubwa tunaruhusiwa kucomment [emoji134][emoji134]
Ananiona kwa kusema ukweli wangu etimungu anakuona
Naungaje sasa na makalio makubwa unayoyataka sinaHukatazwi mjumbe ila unga mkono juhudi zangu