Huyu dogo sijui kala maharage gani. Anakurupuka kweli. Hata hasomi akajiongezaKama baba, mama, kaka au Mwalimu wako hakukufundisha neno almaarufu, basi ugua pole.
Acha mhemko, hii sio punyeto, tulia usome nilichoandika.
Hata kama shell haipo, chukua mantiki ya neno. Na kwa sababu unajua zaidi, hebu tuambie aliyenunua shell baada wa wao kuondoka alikua nani? Tunakuruhusu uangalia google.
K*ma wewe. Sheli hapa bongo wanamaanisha kituo cha Mafuta. Mkongoman wewe.We ni kilaza wa Kiwango cha kimataifa. Halafu huna akili ingawa unaamini unazo ndo tatizo lipo hapo. Hata huelewi na hujui kuwa huelewi.
Nyie sijui mlizaliwaje katika dunia hii...na nashangaa bado mnaendelea kuwepo kuchafua tu hali ya hewa na mazingira. Unasema Mt Meru wana Shell nyingi? We ni lipumbavuh la mwisho. Hujui Shell ni kampuni ya mafuta ambayo kwa sasa haipo. Yaani ulivyo lijinga ni sawa na kusema puma wana total nyingi. Mimi ngekukana kama nakufaham..siwez fahamiana na kilaza kama wewe.
Huyu ana matatizo ya kuelewa pamoja Na kutaka kufi*****aHuyu dogo sijui kala maharage gani. Anakurupuka kweli. Hata hasomi akajiongeza
Achana nae anajiona mjuvi
Mambo madogo tu yakutumia akili, unataka kutumia Mk**nd kuelewa.Hujui wewe... Ungenyamaza. Shell siku hizi haipo tanzania. Kama Agip ambayo nayo haipo.
Huyu dogo sijui kala maharage gani. Anakurupuka kweli. Hata hasomi akajiongeza
Achana nae anajiona mjuvi
K*ma wewe. Sheli hapa bongo wanamaanisha kituo cha Mafuta. Mkongoman wewe.
Historia ya shell yenyewe huifahamu. Shwain mzima bila manyoya.
Mimi nikisema umenitapeli dough zangu, kwa ulewa wako dough ni hela au sio hela.
Nikisema naenda kupiga kipochi manyoya, utaelewa au m***ndu wako hauelewi.
Shshdhjddhhdybsbzgagahahgaah
HUENDA NAWE PIA NI KILAZA.We ni kilaza wa Kiwango cha kimataifa. Halafu huna akili ingawa unaamini unazo ndo tatizo lipo hapo. Hata huelewi na hujui kuwa huelewi.
Nyie sijui mlizaliwaje katika dunia hii...na nashangaa bado mnaendelea kuwepo kuchafua tu hali ya hewa na mazingira. Unasema Mt Meru wana Shell nyingi? We ni lipumbavuh la mwisho. Hujui Shell ni kampuni ya mafuta ambayo kwa sasa haipo. Yaani ulivyo lijinga ni sawa na kusema puma wana total nyingi. Mimi ngekukana kama nakufaham..siwez fahamiana na kilaza kama wewe.
Amuone Ally Shomvi au Boss IssaMt Meru niliskia wanaajiri. Ofisi zao zipo Tabata mwananchi kuna petro station yao.. muone mtu anaitwa Ally.
Mungu akutangulie ufanikiwe
Na wewe wacha kujifanya upo complete wakati nawe kilaza tu.. Alieleta hii thread ameandika Anatafuta kazi Sheli (petrol station) sasa wewe hiyo SHELL umeitoa wapi?We ni kilaza wa Kiwango cha kimataifa. Halafu huna akili ingawa unaamini unazo ndo tatizo lipo hapo. Hata huelewi na hujui kuwa huelewi.
Nyie sijui mlizaliwaje katika dunia hii...na nashangaa bado mnaendelea kuwepo kuchafua tu hali ya hewa na mazingira. Unasema Mt Meru wana Shell nyingi? We ni lipumbavuh la mwisho. Hujui Shell ni kampuni ya mafuta ambayo kwa sasa haipo. Yaani ulivyo lijinga ni sawa na kusema puma wana total nyingi. Mimi ngekukana kama nakufaham..siwez fahamiana na kilaza kama wewe.
HUENDA NAWE PIA NI KILAZA.
Watu wengi hutumia neno Shell kumaanisha ni petrol station, Hata iwe GAPCO wao watasema ni Shell ya GAPCO.
Mi mschana wa miaka 24 niko dar
Na wewe wacha kujifanya upo complete wakati nawe kilaza tu.. Alieleta hii thread ameandika Anatafuta kazi Sheli (petrol station) sasa wewe hiyo SHELL umeitoa wapi?
Punguza ujuaji. Hata kama shell haipo tena lakini ndio iliyokua maarufu. Mazoea yameendea mpaka sasa mtu akienda petrol station anasema anaenda sheli. Kitu gani kinakufanya uone ni ajabu mtu kusema anaenda sheli kununua mafuta hata kama anaenda oil com? Punguza ujuviBasi vilaza ni wengi sana.na ushamba pia ni mzigo.ni sawa leo kwenda duka i ukasema nahitaji pepsi ya fanta.tukasema ni sawa kwa kuwa ulipokuwa kijijini kwenu ulizoea kukosea hivyo tuhalalishe.
Na ndo maana tuvijana twa sasa hatuelewi maana tuna ubishi wa kijinga.mnaelimishwa mnang'ang'ania upumbavu. Kama kwenu wote wajinga mkaamua kuwa kujisaidia nje ni sawa hatuwezi waacha kwa sababu ndo mlivyozoea.inatakiwa muelimishwe.
Mnafail sana sababu ya ubishi na kukumbatia upumbavu badala ya kuachia akili mjifunze. Two wrongs dont make it right. Badilikeni. Au amueni basi na maji myaite juice muone kama yatabadilika.watu wenye akili na ufahamu tunawalekeza mnakuja kuonesha ujuzi wa matusi mliyojifunza kwa kulala single room na your parents. Mimi nmekua nimeyakuta makampuni ya shell na sikuwa naita shell kila kituo cha mafuta.wazaz wangu walinifundisha kuwa na akili,kujifunza na kuelewa.wakati huo nyie wengine wazaz wenu wamekazana kuwafundisha matusi na ujingah.
"SINGLE ROOM NA YOUR PARENTS" KWAHERI MWALIMU MKUU WA VILAZA.Basi vilaza ni wengi sana.na ushamba pia ni mzigo.ni sawa leo kwenda duka i ukasema nahitaji pepsi ya fanta.tukasema ni sawa kwa kuwa ulipokuwa kijijini kwenu ulizoea kukosea hivyo tuhalalishe.
Na ndo maana tuvijana twa sasa hatuelewi maana tuna ubishi wa kijinga.mnaelimishwa mnang'ang'ania upumbavu. Kama kwenu wote wajinga mkaamua kuwa kujisaidia nje ni sawa hatuwezi waacha kwa sababu ndo mlivyozoea.inatakiwa muelimishwe.
Mnafail sana sababu ya ubishi na kukumbatia upumbavu badala ya kuachia akili mjifunze. Two wrongs dont make it right. Badilikeni. Au amueni basi na maji myaite juice muone kama yatabadilika.watu wenye akili na ufahamu tunawalekeza mnakuja kuonesha ujuzi wa matusi mliyojifunza kwa kulala single room na your parents. Mimi nmekua nimeyakuta makampuni ya shell na sikuwa naita shell kila kituo cha mafuta.wazaz wangu walinifundisha kuwa na akili,kujifunza na kuelewa.wakati huo nyie wengine wazaz wenu wamekazana kuwafundisha matusi na ujingah.
Kumbe umeelewa anamaanisha nini.Kama hujapata naomba unifuate PM nikutambulishe kwa mtu ambaye atakusaidia. Uwe angalau umeishia form 4 na uwe na uwezo wa kuongea lugha ya kiingereza kiasi na kufahamu hesabu. Na hicho kituo nachotaka uelekezwe na huyo mtu siyo shell ni Lake Filling Station.
Ww ndio umekurupuka kuna sheli zaitwa mt meru!amekwambia SHELL wewe unamwambia MT. Meru huoni kama unampotosha mwombaji? yeye kasema anapenda kufanya kazi au ana uzoefu na vituo vya SHELL. muwe mnaelewa kinachoandikwa siyo mnajibu mambo ambayo hamkuulizwa.
oyoyo kiduku tushakariri shell ni kituo cha mafuta full stop.usituletee elimu za kujifanya unajua.nyooooWe ni kilaza wa Kiwango cha kimataifa. Halafu huna akili ingawa unaamini unazo ndo tatizo lipo hapo. Hata huelewi na hujui kuwa huelewi.
Nyie sijui mlizaliwaje katika dunia hii...na nashangaa bado mnaendelea kuwepo kuchafua tu hali ya hewa na mazingira. Unasema Mt Meru wana Shell nyingi? We ni lipumbavuh la mwisho. Hujui Shell ni kampuni ya mafuta ambayo kwa sasa haipo. Yaani ulivyo lijinga ni sawa na kusema puma wana total nyingi. Mimi ngekukana kama nakufaham..siwez fahamiana na kilaza kama wewe.