mwarabuwadubeii
JF-Expert Member
- Dec 9, 2015
- 661
- 653
Full mawater mkuu...inabidi uwe fundi bomba ili kuwamudu.
Bado hujaelewa tuu!!?.
Mama yako mzaz yupo hai? Nenda kamuite pumbafu kwanza ndio urud huku kwa walimwengu.wee pambaf kwel tofautisha mwanamke na mwanamke changudoa,
Mama yako mzaz yupo hai? Nenda kamuite pumbafu kwanza ndio urud huku kwa walimwengu.
Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums
ahaaaa.....mdau ni noma sana , kwani kwa katerero hao wadada wana PhD.Full mawater mkuu...inabidi uwe fundi bomba ili kuwamudu.
Bado hujaelewa tuu!!?.