Gol D Roger
JF-Expert Member
- Sep 16, 2023
- 2,324
- 6,140
- Thread starter
- #21
NAKATAAWadada wa katoliki hawajui kuto-mbana wavivu wachafu ๐๐๐๐๐๐
NAKATAAWadada wa katoliki hawajui kuto-mbana wavivu wachafu ๐๐๐๐๐๐
KIPENSELI kimeisha?aya nasis TAG inakaaje ๐๐sisi ndo wale wa...leo nitachelewa kurud tunaenda kudeki nyumba ya mchungaji
H huyo demu wako mkatoliki mwombe mku-ndu kama atakupa ๐๐๐๐NAKATAA
ndo nawaka ivooKIPENSELI kimeisha?
๐คกndo nawaka ivoo
Sijawahi ku-date na walokole๐aya nasis TAG inakaaje ๐๐sisi ndo wale wa...leo nitachelewa kurud tunaenda kudeki nyumba ya mchungaji
๐๐คก
jaribu,,atabeba kila kitu ndani umo apelekee mchungaji wake ๐คฃSijawahi ku-date na walokole๐
Angalia uwake Ila usiteketee TUndo nawaka ivoo
Udini kweny hii mada uko wapi mkuu??JF inaingiliwa sana na maada za kingese za udini
Sijui kwanini ma mods hawaoni hatari ya udini through JF
SITUMIAGIH huyo demu wako mkatoliki mwombe mku-ndu kama atakupa ๐๐๐๐
nshatukana balozi apa mtaaniAngalia uwake Ila usiteketee TU
Hunitakii mema wewejaribu,,atabeba kila kitu ndani umo apelekee mchungaji wake ๐คฃ
Kumbe ndivyo walivyo Wakatoliki? Huyu Church Boy wangu ameniteka kwa upendo, nimepagawa kumbe hata dini yake inachangia, dah.Wadada wa Mama Maria umejaa neema mmeukosha mtima wangu, katika maisha yangu nimebahatika ku-date na wadada kadhaa wa kikatoliki, aisee wanajua kupenda, wanajua kupenda mno, haswa awe Church girl.
Nmemaliza.
Mwambie Balozi Wewe ni Mwenyekiti Serikali za Mitaanshatukana balozi apa mtaani
pia atakupa na zawadi ya watoto sababu sku nyingine atalala kwenye mkeshaHunitakii mema wewe
Ushapata Church boy tena kwa Mara nyingine?Kumbe ndivyo walivyo Wakatoliki? Huyu Church Boy wangu ameniteka kwa upendo, nimepagawa kumbe hata dini yake inachangia, dah.
Wakatoliki tuoneeni huruma wenzenu, mtatuua kwa mahaba! Lols
nmemwagiwa maji ya baridi apa eti niamkeMwambie Balozi Wewe ni Mwenyekiti Serikali za Mitaa