Ms eyes
JF-Expert Member
- Feb 4, 2023
- 4,773
- 11,980
🤣🤣🤣 ila hii lotion yangu imeandikwa pia 48 hrs mosturizing. Heals Marks sijui na nini lakini mpaka sasa hivi naona hola. Nimeshatumia pesa nyingi asiee😪Waongo sana hao
72 hrs huogi??
Heri ingekuwa perfume useme itabaki kwa nguo.
Mara lotion 48hrs mosturizing,, 8hrs later umepauka 😂😂😂