Naomba ushauri: Nimezaa na dada yangu

embu njoo uone uku kuna jitu limenichokoza REALITY
 
Last edited by a moderator:
Mimi sioni kosa hapo, maana mlikuwa hamfahamiani kabisa, na hamkujua kama ni ndugu!!!!!!!

Hapo unaweza mfungulia kesi baba yako kwanini hakukufahamisha wewe na familia yako kuwa sehemu flani ana mtoto!!!
 

we jamaa hufai kuwa mpelelezi bado LEARNER
 
Last edited by a moderator:

Kazae na mwanao tena
Ukipigwa shavu moja mpe shavu la pili
 
Et double id's afu limenimention yan kuna mijitu michoko kweli......

achana nae huyu si yupo pale corner bar ambiance anasubiri wateja afu anajikuta malaika ,we anti G Sam leave my wife st.upid
 
Last edited by a moderator:
achana nae huyu si yupo pale corner bar ambiance anasubiri wateja afu anajikuta malaika ,we anti G Sam leave my wife st.upid

Bamed heheeeeees nicheke mie ck nyingne atonichokozaa
 
Last edited by a moderator:
achana nae huyu si yupo pale corner bar ambiance anasubiri wateja afu anajikuta malaika ,we anti G Sam leave my wife st.upid
like a wife like a husband...Both are the subset of ignorance...!That's the reality u know..!
 
Last edited by a moderator:

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…