Kabelwa JF-Expert Member Joined Mar 19, 2015 Posts 678 Reaction score 196 Jan 15, 2016 #1 Wadau mwenye kufahamu jinsi ya kuifanyia hard reseat simu tajwa hapo juu step kwa step naomba maelekezo
Wadau mwenye kufahamu jinsi ya kuifanyia hard reseat simu tajwa hapo juu step kwa step naomba maelekezo
T the muter JF-Expert Member Joined Oct 31, 2012 Posts 1,371 Reaction score 1,864 Jan 17, 2016 #2 Zima, toa battery, irudishe. Kisha bonyeza button ya volume down na ya power. Fuata maekekezo wanayokupa
Zima, toa battery, irudishe. Kisha bonyeza button ya volume down na ya power. Fuata maekekezo wanayokupa
ponjo12 Member Joined May 5, 2013 Posts 71 Reaction score 20 Jan 18, 2016 #3 the muter said: Zima, toa battery, irudishe. Kisha bonyeza button ya volume down na ya power. Fuata maekekezo wanayokupa Click to expand... Atumie volume up sio down
the muter said: Zima, toa battery, irudishe. Kisha bonyeza button ya volume down na ya power. Fuata maekekezo wanayokupa Click to expand... Atumie volume up sio down