Skillseeker
JF-Expert Member
- Jan 30, 2012
- 225
- 34
brute force inafanya kazi kwa kuguess password. Inajaribu kila password katika username yako. Kwa dakika 1 inaweza jaribu hata password 100 na zaidi tegemea na the way ilivoprogramiwa.
Kwa folder lock lazma iwe ni software imeprogramiwa maalum kwa hio folder lock yako. Na charachter hata 8 tu inaweza chukua zaidi ya siku (kama umesoma probabiliy tunga neno la maneno 8 calculate).
hebu ntajie jina la hio software naweza bahatisha google uchakachuo wake
charachter hata 8 tu inaweza chukua zaidi ya siku (kama umesoma probabiliy tunga neno la maneno 8 calculate).
hapo ni kama haujaunganisha numerals and letters, then
urefu wa password ikiwa 4, complexity: a-z ==> less than 1 second
urefu wa password ikiwa 4, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 4.8 seconds
urefu wa password ikiwa 5, complexity: a-zA-Z ==> 25 seconds
urefu wa password ikiwa 6, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 1 hour
urefu wa password ikiwa 6, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 11 hours
urefu wa password ikiwa 7, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 6 weeks
urefu wa password ikiwa 8, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 5 months
urefu wa password ikiwa 8, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 10 years
urefu wa password ikiwa 9, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 1000 years
urefu wa password ikiwa: 10, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 1700 years
length: 10, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 91800 years
(a-z inasmamia letters only kwa herufi kubwa au ndogo tu)
(a-zA-Z inasmamia letters mchanganyiko wa herufi kubwa na ndogo)
(a-zA-Z0-9 inasmamia letters mchanganyiko wa herufi kubwa na ndogo plus letters)
:biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin:
kabla mtu hajajaribu kukosoa hesabu zangu, hapa nimetumia mahesabu ya kujaribu kuhack gmail kwa kutumia *name withheld* ambayo inpiga 10,000 tries per sec on a dual core with a 1MB/s bandwith (na yes najua kuwa you cant brute force gmail, this is just an example)
Ila brutus ni zaid ya soft ya kawaida inaweza fanya less zaid ya hivo
kweli, nilitaka tu nimwonyeshe mshkaji kuwa kama amepiga password refu, imekulaje kwake :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin:
yanarudisha chief-mkwawa ila sio ya kuamini as windows ikija ikawa corrupt kiasi cha kuinstall upya then inakula kwako
kaka hakirudi ki2, ukinunua 4lder lock unapewa na master reset code endapo utasahau code zako, ukiingiza master unaweza kuanza upya with a new password but even with that wanakwambia data zote kwishney. Wana kamsemo kao 'IF YOU FORGET YOUR CODE THEN FORGET YOUR DATA' solution ni Linux ikishindikana na hapo bac just say adios to the data.
Hivi karibuni nimesahau password yangu ya application inayoitwa folder lock. mpaka sasa nimeshindwa jinsi ya kureset password ili niweze kurecover my files..niliwahi sikia njia inaitwa brute force ambayo hutumika katika kungundua passwords hasa kama password ni fupi..password yangu nauhakika haikuzidi 16 characters.
Naomba mtu anielimisha niweze kujua jinsi ya kutumia hii brute force au kama kuna njia nyingine ambayo ni rahisi kwa kutumia software nyingine basi anitaarifu...
kweli, ila mi nilifikiri anauliza akija uninstall hiyo program (am assuming kuwa ana codes zake) ndo maana nikasema if anything goes wrong (to go by your words) kwishney
hapo ni kama haujaunganisha numerals and letters, then
urefu wa password ikiwa 4, complexity: a-z ==> less than 1 second
urefu wa password ikiwa 4, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 4.8 seconds
urefu wa password ikiwa 5, complexity: a-zA-Z ==> 25 seconds
urefu wa password ikiwa 6, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 1 hour
urefu wa password ikiwa 6, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 11 hours
urefu wa password ikiwa 7, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 6 weeks
urefu wa password ikiwa 8, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 5 months
urefu wa password ikiwa 8, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 10 years
urefu wa password ikiwa 9, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 1000 years
urefu wa password ikiwa: 10, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 1700 years
length: 10, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 91800 years
(a-z inasmamia letters only kwa herufi kubwa au ndogo tu)
(a-zA-Z inasmamia letters mchanganyiko wa herufi kubwa na ndogo)
(a-zA-Z0-9 inasmamia letters mchanganyiko wa herufi kubwa na ndogo plus letters)
:biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin:
Hebu na mi niulize hizi software za kuhide mafile zinaficha mafolder au zinayachukua? I mean uki unistall inaondoka nayo mafile au inayaacha?
brute force inafanya kazi kwa kuguess password. Inajaribu kila password katika username yako. Kwa dakika 1 inaweza jaribu hata password 100 na zaidi tegemea na the way ilivoprogramiwa.
Kwa folder lock lazma iwe ni software imeprogramiwa maalum kwa hio folder lock yako. Na charachter hata 8 tu inaweza chukua zaidi ya siku (kama umesoma probabiliy tunga neno la maneno 8 calculate)
hebu ntajie jina la hio software naweza bahatisha google uchakachuo wake
hapo ni kama haujaunganisha numerals and letters, then
urefu wa password ikiwa 4, complexity: a-z ==> less than 1 second
urefu wa password ikiwa 4, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 4.8 seconds
urefu wa password ikiwa 5, complexity: a-zA-Z ==> 25 seconds
urefu wa password ikiwa 6, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 1 hour
urefu wa password ikiwa 6, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 11 hours
urefu wa password ikiwa 7, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 6 weeks
urefu wa password ikiwa 8, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 5 months
urefu wa password ikiwa 8, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 10 years
urefu wa password ikiwa 9, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 1000 years
urefu wa password ikiwa: 10, complexity: a-zA-Z0-9 ==> 1700 years
length: 10, complexity: a-zA-Z0-9 + symbols ==> 91800 years
(a-z inasmamia letters only kwa herufi kubwa au ndogo tu)
(a-zA-Z inasmamia letters mchanganyiko wa herufi kubwa na ndogo)
(a-zA-Z0-9 inasmamia letters mchanganyiko wa herufi kubwa na ndogo plus letters)
:biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: :biggrin: