Ule mchupi naweza kuupata?Umesahau hata ule mchupi wake ?
Ule mchupi naweza kuupata?Umesahau hata ule mchupi wake ?
Kuna limalaya fulani nimekutana nalo juzi kati , linaniambia nalo linataka kuolewa.Hujanielewa, niliongea kimafumbo! Nasema kwa sasa inatakiwa mwanamke kwanza akazwe na madushe ya kila aina, mitindo yote, akishiba ndipo aolewe. Umesahau Skendo ya Chuli ya Nandy? Umesahau alikuwa anatembea na Marehemu Ruge na Ukimwi wake, hadi kusema walikuwa waoane? Alizishiba akawa tayari kwa ndoa
Sijakutukana, nimepinga wazo la kijinga, ila wewe nakuheshimu. Umri wangu unatosha kutofautisha wazo la kijinga na wazo sahihi boss, na uzoefu wa maisha ninao wa kutosha kuelewa kuwa kumalizana na umalaya siyo sifa ya kuolewa.Umri wako pamoja na kunitukana!
Hilo ni zuri la kuolewa badala ya BikraKuna limalaya fulani nimekutana nalo juzi kati , linaniambia nalo linataka kuolewa.
Unazidi tu kuendelea kuonyesha ushamba wako kijana,kwa hiyo hapa Duniani kuna nchi mbili tu sio? Yani TZ na US ?Unataka kusema nawe unaishi states, 🇺🇲, hahahahaa🤣
Hivi kwa nini wabongo huwa mnatamani sana kuwa na maadui?Nadhani wachawi wako bize kugombanisha ili waachane na wabaki single kama wao,
Uzuri wa nin bwashee?Hilo ni zuri la kuolewa badala ya Bikra
Takbir.Unazidi tu kuendelea kuonyesha ushamba wako kijana,kwa hiyo hapa Duniani kuna nchi mbili tu sio? Yani TZ na US ?
Nandy kasoma shule flan ipo hapa wilaya ya Mwanga inaitwa Lomwe.Huyu dada namfahamu sana amewahi kuishi mwanza akisoma greenview,miaka hiyo.Basi nilimpenda na kuna siku nilimualika mahali fulani akaja,nikatupa nyavu,akaniambia ana mtu wake na akanitajia huyo mtu wake ambae mimi nilikuwa nampa kazi fulani,basi nikaachia hapo akawa akiniita baba hadi leo.Ni mwanamke wa hadhi na msimamo na wala hana makuu
Inawezekana uko sahihi. Tena si kwa kutongoza, ni kanapoint.Kaka pale Kwa ruge, ilikua juu ya uwezo wake, ni ina akubali kikojoleo kiliwe au apotezwe, wale walikua kama miungu watu mziki walikua nao wao, wao ndo waliamua nani atoke awe star na nani apotezwe, SUMA MNAZALETI aliambiwa hakuna kupanda show yoyote ya fiesta Wala p.a wakati huo na ndo ilivokua, walifeli Kwa diamondi tu
Nilimsikiliza mama yake nandy kipindi anahojiwa, Kuna kauli alisema, " sisi ni wazazi hatuna uwezo wa kum chagulia mume, hata tkiletewa kichaa poa tu" nikajua wazazi hawamuelewi nenga kisa ile inshu ya kuvujisha picha za nandy na ule mchupi, walifeli kitu kimoja walichelew demu alikua Kesha data kwishaaaa, demu akipenda tu umemalizaSkendo kama kuchepuka ama? Huenda ni ya siri mie na wewe hatuwezi jua...
Ila jambo kubwa tu ambalo nahisi bill nas aliwin ni kuoa mwanamke ambae kafa kaoza kwa mwanaume.
Yule binti inaonekana ana mpenda sana nenga..
Kwenye ile skendo ya NYAMCHUPI niliona sehemu ya mahojiano nikajua hapa demu ndio kapenda zaidi.
Sasa si ilikua inshu ya mumewe huyuhuyu billnas na ndo alie vujisha hizo picha alipo hojiwa akadai aliuza simu akasahau kufuta picha, alie inunua akafanya yakeUmesahau hata ule mchupi wake ?
Hapo umenena, asee billnas inaonesha si mtu wa sketi sana, mana navo sikia, billnas ni mtu wa siasa, mambo ya tundu lisu, heche kafanya Nini, ziara ya kihongosi, bungeni wamesema Nini, ndo vitu vyake, nandy alisema mwenyeweWamedumu sababu inavyoonekana Nandy ndiye anayempenda zaidi Bill Nas na Bill Nas na yeye sio macho juu juu sana
Usipo mjua nandy basi humjui ruge, ukimjua ruge lazima umfatilie huwezi mjua mtu bila kumchunguza, usipo kua navo hivo basi we si mtu makini, umenikumbusha dogo Mmoja alikua anapiga stori na rafiki zake ghafla akasikia Mmoja anasema raisi wa awamu ya tano tangu kafariki ni muda sana, eti huyo dogo akashangaa eti siku zote hizo, hakua na taarifa.Kwa hiyo kumjua huyo mtu wewe ni mjanja sana?
Bro umeelewa vizuri hapo juu, kilicho andikwaHujanielewa, niliongea kimafumbo! Nasema kwa sasa inatakiwa mwanamke kwanza akazwe na madushe ya kila aina, mitindo yote, akishiba ndipo aolewe. Umesahau Skendo ya Chuli ya Nandy? Umesahau alikuwa anatembea na Marehemu Ruge na Ukimwi wake, hadi kusema walikuwa waoane? Alizishiba akawa tayari kwa ndoa
Soma vizuri mada uelewe ndo u comments usilukie kakaAu wee mleta mada ndo nandy mwenywe mbina umekaza fuvu sana kumtetea? Kuchapiwa ni siri ya ndani kaa ukijua ivo😂