wacha tu shosti natamani angetulia kwangu jamani,mkewe ana bahati sana..........
khaaaa!ni kawaida kabisaaa kupenda/kutamani waliooa/kuolewa....ila usivuke mipaka...keep flirting...i enjoy flirting as well!!
mmmhhh nawe ukiwa na wako ukimtunza vizuri tutamtamani....utampata tu wako utasahau...vipi skype mpendwa,umeacha?
Toba! naanguka jamani!nimepotezea michele,mwili wangu hauko attractive,mie ni mnene halafu sina maziwa saa sita hahahahah,(sio confidence isssue ni ukweli i dont like the way i look naked,ningekuwa na mwili kama wale naowaona kny porn ningekuwa na confidence ya kustrip infront of him...huko skype hahahaaaaaaaaaaaa:A S-rose:
yes,i enjoy flirting Kloro....!!khaaaa!
halaf aftermath ya flirt unaihandle vipi?, Twende mdogo mdogo niko mbali na gesti hapa.yes,i enjoy flirting Kloro....!!
nimepotezea michele,mwili wangu hauko attractive,mie ni mnene halafu sina maziwa saa sita hahahahah,(sio confidence isssue ni ukweli i dont like the way i look naked,ningekuwa na mwili kama wale naowaona kny porn ningekuwa na confidence ya kustrip infront of him...huko skype hahahaaaaaaaaaaaa:A S-rose:
Kiutu uzima...waga najua nafanya nini na malengo ni nini....so aftermath naimudu....leo inakuwaje uko mbali na gesti? au kuna mtu umemzimia mbali na guest??? manake wewe ukipenda hushikiki,unaenda hadi Samnge kumfuata mtu....l.o.lhalaf aftermath ya flirt unaihandle vipi?, Twende mdogo mdogo niko mbali na gesti hapa.
Ni wewe tu hujiamni Pauline wangu...there is always a means to make yourself look attractive and sexier....maziwa saa sita ya nini Pauline,unafikiri wataacha kuyatamani au kuyanyonya kwa kuwa ni saa kumi hayo yako?never...wewe tu...and fanya some exercise to be the way you wish to be....Its possible if you are willing!! Keep flirting gal and be confident of the way you are and love yourself better!kama mtu kakupenda kakupenda tu hakuna cha sijui saa mbili sijui unene....utakuwa attractive tu kwake yatosha!!
Ujana maji ya moto bana, juzi nilitoka vidonda vya mdomo na nikiangalia nina vitamn c ya kutosha. Hafla usiku nikaota Kondomz zinaongea na mimi halaf kama zinanisuta hivi. Dah! nimeamua kuvikimbia vyanzo vyote vya uasherati inkluding gesti. Sasa naishi sehem flani, kulia kuna mskiti kushoto kuna kanisa.Kiutu uzima...waga najua nafanya nini na malengo ni nini....so aftermath naimudu....leo inakuwaje uko mbali na gesti? au kuna mtu umemzimia mbali na guest??? manake wewe ukipenda hushikiki,unaenda hadi Samnge kumfuata mtu....l.o.l
nimepotezea michele,mwili wangu hauko attractive,mie ni mnene halafu sina maziwa saa sita hahahahah,(sio confidence isssue ni ukweli i dont like the way i look naked,ningekuwa na mwili kama wale naowaona kny porn ningekuwa na confidence ya kustrip infront of him...huko skype hahahaaaaaaaaaaaa:A S-rose: