Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

HA nakuja kukuona na kuondoka kama view once tu ila sikai na nikikaa hatufanyi kitu, na ukiniforce kufanya ntakuchukia maisha yangu yote. Nikikumbuka kelele utamu zake nacheka 🤣😂

Hii dhambi niliyofungia mwaka jana 2025 nilishatubu. Ile pisi ni kali kalio.
Maneno mengi ila bado akaliwa 😂 haya ulimtulizaje mpaka hakuondoka?
 
Ushawahi kupigwa huo mkwara? ilikuwaje kuwaje na je ulipewa au ulitoa tamu? au ulitoka kapa?

Acha nianze:
Kitambo hicho chuo tulikua kipindi cha mitihani, kaboyfriend kakaniomba niende room kwake nimpe mbususu nikasema siwezi, na nikamtolea povu kwamba hanijali mimi nina stress za kujiandaa na pepa yaya ananiletea mambo ya kudinyana. Akaomba msamaha siku ikapita.

Kesho yake jioni akasema anakuja hostel kwangu, hatutafanya chochote maana ana stress pepa yake imeenda vibaya. Nikamwambia poa, basi akaja, akawa yuko mnyonge kweli amehuzunika analalama kuwa anahisi ataSUP, mpaka nikawa namuonea huruma.

Tukawa tunaongea ongea, hajaomba mbususu wala nini, story za hapa na pale huku namtia moyo. Mara kwenye maongezi akasema, wala hajisikii kukulana ana stress sana hatoweza ila anaomba anyonye madodo kidogo atulie halafu ataondoka.

Na ujinga ule si nikamkubalia 🤦‍♀️, nikamlaza mapajani vizuri, nikamuinamia, nikamuweka teteee mdomoni apunguze stress.

View attachment 3538055

Arooooooooooh, aliyafonza madodo nikajikuta tu nimelegea vibaya, ghafla mkono uko kwenye kissmeeee unatekenya tekenya, hata sikumbuki ilikuwaje kuwaje nikajikuta nishalalia mgongo, anachomeka ukuni. Tulivyomaliza raundi ya kwanza, nikaona sijatosheka na room mate wangu anakaribia kurudi, tukavaa hao tukaenda gheto kwake tukulane vizuri.

Somo la leo:
  1. Haya mambo ya nakuja ila hatutalombana ni uongo, mpenzi akija lazima kuna kikojoleo kitamezwa na mwenzake tu”

Alamsiki!
IMG_20260203_130242.jpg
IMG_20260203_125610.jpg
IMG_20260203_125918.jpg
IMG_20260203_130343.jpg

Tatizo unaisikilizia sana, ndiyo maana ukionjeshwa haitaki kuacha.
 
Umenifurahisha 🤣, ukaweza hadi kuoga chumbani kwa mwenzio, kweli na wewe ulikua unaitaka 🥒
Nilivyosoma tu "Mari, you sleep" nikajua kilichofuatia 🤣

Dynamics za kazini zilikuwaje after the trip?
Wadada hua hatuogopani ila viaibu flani tu vinakuwaga first time,

Alitaka tuendelee nikamkazia maana hakua mtamu kiviiiile, sasa hivi ni washikaji tu japo yeye bado ananihusudu ila nampotezea.
 
Kikubwa tu usafi wa mwili uzingatiwe..

Matukio hayo ni mengi, kuna mmoja ilikuwa sex chat kwa sana, hatujakulana kuzindua penzi, lakini ni sawa kuitana wapenzi sababu tulikuwa tunachat chat sana mambo ya kikubwa, kasoro kutumiana nudes tu, siku hiyo akanialika kwake, anipikie chakula kitamu nikipendacho tulikuwa tushasimuliana,ila akasema no jig jig.. mjuba nikasema fresh nikatinga,
Muhuni ukaja msosi nikautwanga, ikajq juisi bardiiiiiii, nikashushia..
Nikapigiwa video call na manzi yangu 1 ya zamani ishaolewa ujerumani huko, tukawa tunapiga stori tunacheka,
Yeye akatoka kidogo, kurudi alikuwa km kawivu fulan..
Akaniswalika swali, mmeachana mbona mnaongeq kishikaji hivyo mnakumbushiana na mambo ya zamani.
Jibu langu lilikuwa simple hatukuachana kwa ugomvi na mimi kuna namna nilizingua, hiyo story ndefu.
Akakubaliana na jibu, akaniswalika swali la kiuchokozi, inaonekana ulikuwa unamdinya vizuri kiasi hakusahau.. nikacheka, nikasema kawaida tu, akilini nikasema huyu NIKIKAZA, NAMKAZA.
nikasema alikuwa na lipsi nzuri kama zako, ndio maana mie lipsi zako nikizionaga navurugwa kabisa, akagunq kinafki.. hhhmmmm..
Sasa wakati huo mie akili za nyege zishanipandq, NDONGA ipo 90°
Nikamwambia kweli vile, huwezi amini ila ndio ukweli, akajigunisha tena, "mmmhh"
Sikuvunga nikauchomoa UKUNI, akapiga ukelele mmoja tu wa soni, "hii wewe"
Nikajisogeza kwa speed ya umeme, nikamshikisha UB00H, nikamsimamisha nikamvutia kwangu fasta, nikamkula mate, piga sana lita, kashikilia ukuni anaupapasa, nikajisemea(KAISHA)
kamata kiuno, nikambania kwangu tight, piga denda la nguvu, nikaacha nikamtizama machoni naona jicho limekolea kungu manga.
Nikapangusa kile kidela chake, nikadaka chuchu nikaanza kuzifyonya, kupeleka mkono kwa bibi nje ya chupi naona imeloa, loa, nikatia mkono ndani ya PICHU, nakuta mafuriko.. huku zoezi la kumfonza embe bolibo zake.. huku chini namnawa.
Nikapanda, nikawa nasugua HARAGE la MBEYA huku namtizama usoni, naona jicho kama mgonjwa anataka kukata roho, nikamuongezea na DENDA.. pumzi zikazidi kupanda, akajinyonga nyonga akiwa anataka kukojo, mwishowe akaangukia kwenye sofa..
Moyoni nikajisemea hapa nisije jitia fundi sana, mlango ukagongwa, nikakosa tunda..
Sikumlemba mguu bara mguu pwani, nikampachika RUNGU, shindua sana pale.. WWE ikahamia sebuleni kwake.. akanikamata mkono na kuniongoza chumbani kwake.. huko tukamalizia ngwe ya pili, nikaenda kuoga narudi mtu kauchapa usingizi, sikumsumbuq nikavaa nikasepa.. kesho yake asubuhi ndio nakutana na vimeseji meseji kibwena.. nikatabasamu..
Tukachati kukumbushia kilichojiri, akatuma msg kwa herufu kubwa "IRUDIWEEEE"
baada ya siku 2 ikapigwa game, na mkataba wa BERLIN ukasainiwa hapo.
Ni hatari na nusu 🙌
Aione mpare ERoni 😅
 
Wadada hua hatuogopani ila viaibu flani tu vinakuwaga first time,

Alitaka tuendelee nikamkazia maana hakua mtamu kiviiiile, sasa hivi ni washikaji tu japo yeye bado ananihusudu ila nampotezea.
Ila Mari 😅 akiwa siyo mtamu kivile ndiyo anakuwaje kuwaje?

Awkward Season 1 GIF by The Roku Channel.gif


FYI: ile voice ya mchana nimeihifadhi kwa matumizi 😅
 
Back
Top Bottom