Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
- Thread starter
- #281
Anza 😊Naomba nianzie kwako kukubembeleza
Anza 😊Naomba nianzie kwako kukubembeleza
Bado nafukuzia ile mbaya, sema imebidi niongeze uongo mwingi, zile za "ntakuoa", simu napiga au napigiwa daily, kwa kifupi anaamini mi ndio mme mtarajiwa....Nahisi alikuona jamaa wa hovyo sana.
Umepunguza ulevi? na vipi uliendelea kumfukuzia au uliingia unyonge?
Sawa mkuuHuyu ni mwanangu wa damu kabisa, toka nitoke..
Daah maskini binti wa watu, anafikiri kweli unataka kumuoa kumbe unampigia hesabu za kumdinya ili kulipizia tamu uliyoikosa sababu ya ulevi wako.Bado nafukuzia ile mbaya, sema imebidi niongeze uongo mwingi, zile za "ntakuoa", simu napiga au napigiwa daily, kwa kifupi anaamini mi ndio mme mtarajiwa....
pombe nimepunguza asee. Siku ile nlikuwa na ma stress flani ata sielewi.
Bila shaka yeyote,wale ni watamu sana. ila sili aliyechini ya miaka 18. manake najua hakuna sheria inayokataza kumla wakusomaHadi wewe unahangaikaga na wakusoma
Mnaelekea kwenye kimasihara 😂😂Anza 😊
Hahaha,Mara kwenye maongezi akasema, wala hajisikii kukulana ana stress sana hatoweza ila anaomba anyonye madodo kidogo atulie halafu ataondoka.
Uje kule tunapokutanagaAnza 😊
Sawa, nitakua nakutag 🫶🏽Binti wa zamani make sure kila uzi unaoandika unani tag in ili niwe wa kwanza kuona nyuzi zako,nazipenda bibie.
Aliupiga mwingi kwa kweli 😅😅 na toka siku hiyo nilijifunza kitu.Hahaha,
Mwamba alijieka kimkakati sana, alijua kutuwakilisha vizuri.
Maua yake tafazali 🌹💐
Miaka kama mi3 nyuma sasa nikiwa mkoa X mbali na home kufanya kazi Hospitali Y, Mnyiramba yule Mweupe anaongea polepole na ngozi Lainiii hadi makalioni, mbaya zadi alikuja kwa Dada ake na mimi nina miaka mi3 nishasepa huo MkoaKumbe hadi kulia huwa mnalia 😂 ERoni njoo uchukue notes huku.
Naona ulijilia utamu na umeshindwa kumsahau binti miuno 😂
Maskini, mtafute, labda ndiyo mkeo huyo.
Pole kwa kumpoteza!Miaka kama mi3 nyuma sasa nikiwa mkoa X mbali na home kufanya kazi Hospitali Y, Mnyiramba yule Mweupe anaongea polepole na ngozi Lainiii hadi makalioni, mbaya zadi alikuja kwa Dada ake na mimi nina miaka mi3 nishasepa huo Mkoa
1. Hajui kukiss, napenda sana kunyonyana mateIla Mari 😅 akiwa siyo mtamu kivile ndiyo anakuwaje kuwaje?
View attachment 3538578
FYI: ile voice ya mchana nimeihifadhi kwa matumizi 😅
Aina hii ya vijana.......wana mchango mdogo sana kwenye Taifa hata kwenye familia.nikachomeka hakuna hata romance Nisha vurugwa SI Mimi TENA, nikaichapa HUKU analia nakulalamika, MUHUNI sijali Wala Nini.
Acha kutufuatilia bibie, au ulitaka akubembeleze wewe?Mnaelekea kwenye kimasihara 😂😂
Sawa mubabaaa 😅😅Acha kutufuatilia bibie, au ulitaka akubembeleze wewe?