Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Nakuja kwako, ila hatufanyi kitu 🤭

Nahisi alikuona jamaa wa hovyo sana.
Umepunguza ulevi? na vipi uliendelea kumfukuzia au uliingia unyonge?
Bado nafukuzia ile mbaya, sema imebidi niongeze uongo mwingi, zile za "ntakuoa", simu napiga au napigiwa daily, kwa kifupi anaamini mi ndio mme mtarajiwa....
pombe nimepunguza asee. Siku ile nlikuwa na ma stress flani ata sielewi.
 
Bado nafukuzia ile mbaya, sema imebidi niongeze uongo mwingi, zile za "ntakuoa", simu napiga au napigiwa daily, kwa kifupi anaamini mi ndio mme mtarajiwa....
pombe nimepunguza asee. Siku ile nlikuwa na ma stress flani ata sielewi.
Daah maskini binti wa watu, anafikiri kweli unataka kumuoa kumbe unampigia hesabu za kumdinya ili kulipizia tamu uliyoikosa sababu ya ulevi wako.
 
Kumbe hadi kulia huwa mnalia 😂 ERoni njoo uchukue notes huku.

Naona ulijilia utamu na umeshindwa kumsahau binti miuno 😂

Maskini, mtafute, labda ndiyo mkeo huyo.
Miaka kama mi3 nyuma sasa nikiwa mkoa X mbali na home kufanya kazi Hospitali Y, Mnyiramba yule Mweupe anaongea polepole na ngozi Lainiii hadi makalioni, mbaya zadi alikuja kwa Dada ake na mimi nina miaka mi3 nishasepa huo Mkoa
 
Miaka kama mi3 nyuma sasa nikiwa mkoa X mbali na home kufanya kazi Hospitali Y, Mnyiramba yule Mweupe anaongea polepole na ngozi Lainiii hadi makalioni, mbaya zadi alikuja kwa Dada ake na mimi nina miaka mi3 nishasepa huo Mkoa
Pole kwa kumpoteza!
 
Ila Mari 😅 akiwa siyo mtamu kivile ndiyo anakuwaje kuwaje?

View attachment 3538578

FYI: ile voice ya mchana nimeihifadhi kwa matumizi 😅
1. Hajui kukiss, napenda sana kunyonyana mate
2. Anakua na masharti hapa nishike hapa hapana,
3. Anakua hajiachii, napenda sex ya kuongea na vilio akiwa bubu analia ndani kwa ndani, nope
4. Anakua sio mtundu amekaa tu anasubiri kufanyiwa kila kitu
5. Anamwaga maji (squirting) totally turn off

NB: Hizo nilizoorodhesha hapo sio zote alikua alikua nazo, nimejibu swali lako

Nitakutumia voice special for you, ile achana nayo haisisimui😂😂😂
 
Back
Top Bottom