Detective J
JF-Expert Member
- Oct 17, 2016
- 30,300
- 54,806
Man wtf is wrong with you? Hayo maneno ndio yakufanye ukose aman ya kutembea na mke wako realy? Wameoa wao.. wanajua umetoa mahari kiasi gani?
Man ww ndio unamjua mke wako si wao. Stick with your woman period.
Man ww ndio unamjua mke wako si wao. Stick with your woman period.
Kama tunasafari ya pamoja inabidi mmoja wetu atangulie.. Kwa sababu tukiongozana pamoja watu wanamshangaa sana na wengine wamefikia hadi hatua ya kuniambia kuwa siendani na mke wangu.. Kwani ni dhambi kwa broke guy kuwa na mwanamke mzuri?