KENZY JF-Expert Member Joined Dec 27, 2015 Posts 36,516 Reaction score 89,014 Aug 30, 2016 #61 labda simu yako au eneo mbona me natumia lkn kasi yake kushinda mabasi ya mwendokasi
mputamaseko JF-Expert Member Joined Apr 1, 2013 Posts 1,401 Reaction score 949 Aug 31, 2016 #62 Internet yao iko powa sana
K Kimla JF-Expert Member Joined Jun 8, 2008 Posts 3,953 Reaction score 7,002 Aug 31, 2016 #63 mputamaseko said: Internet yao iko powa sana Click to expand... kwenye modemi iko chini sikuhizi.niko Morogoro mjini naona speed imepungua
mputamaseko said: Internet yao iko powa sana Click to expand... kwenye modemi iko chini sikuhizi.niko Morogoro mjini naona speed imepungua
Denis denny JF-Expert Member Joined Oct 7, 2012 Posts 5,780 Reaction score 7,854 Aug 31, 2016 #64 Inategemea na eneo uliopo ila Internet yao ni ya kiwango cha lami
kicharazio Member Joined Jun 25, 2013 Posts 10 Reaction score 2 Aug 31, 2016 #65 Naona wameanza kufanana nawengine ilikuwa nguvu ya soda nn?