Nahitaji mafunzo ya kung fu, karate, judo

Nahitaji mafunzo ya kung fu, karate, judo

Kwa Martial art hakuna kuchelewa isipokuwa kwa 40 jikite kwa zilet stule ambazo hazina quick movement ya miguu au high kick kama vile Judo Aikido Shoto ryu,gojuryu,Winchun ,Taich
Hata shotokan kama una coordination nzuri na kama uko abit agressive krav maga will do.
Mimi niko vyema kwa Gojuryu and before nilijifunza dirty martial arts kabla ya ku adopt style moja ama mbili kupitia kwa Santana(RiP)Mwamba zero(RiP) na baadae Mwanafunzi wa Zero (Kilingo huyu search FB bado anafundisha kwa selected few na sisi wanafunzi wake huyu ametraib na walimu wengi wa nje ana pge face book na utanikuta nikiwa kama mmoja wa wanafunzi wake wa kujivunia na tunawasilia sana)
Ni ivada nzuri sana gii inakufanya uwe highly displined hata kazini na unatake every task in a way of the martial art -focused ,targeted in a certain order and efficiency.
Go mkuu na utapata support zote ningepepebda kila mtu ajue faida ya hii kitu utajisikia free in body and mind kuliko ulivyowahi kujisikia .
kwako hutakuwa na idle moment!full raha in your soul!
Karibu
Shukraan kwa ushauri mkuu
 
Goju ryu, Kombat karate, na judo kombat, my favourite martial arts styles.
Hizo ni nzurinkwa watu wazito (weight kubwa na aged)!
jamaa zingemfaa hizo especial judo na goju ryu but tobpurify his body add wushu kusaidia cardio exercise au piga yoga kabisa unakuwa safi japo i hate yoga routine binafsi
 
kyokushin karate...chioba...jeet kune do and shotan....those is what I PRACTISE
Hizi na hasa jeet kune do mkuu usimshauri kumbuka ana 40 yrs plus na unajua disciplibe la jeet kune do "diffence at the same time offence "kwa hiyo speed ni kubwa ya counter act. and short but powerful jabs and kicks sasa mkuu na kitambi chake si itakuwa majanga? hapo uwe at most an average of 65 -70 kg ndio utazifaidi hizo style lakini above that weight and 40 plus you will be sitting duck!
 
Kuna jamaa mmoja sijui kama bado anaendelea alikuwa yuko vizuri miaka hiyo, alikuwa anaitwa somebody Madebe mara ya mwisho nilimsikia Gomz Dar!.
 
Mtaani kuna wanaojiita Watoto wa mbwa nishakutana nao km Mara mbili mkuu mida ya usiku mwingi.... Ndo maana nataka nipimane nao ubavu kidogo
mkuu wakati tuko dojo na Mwalimu mmoja wa kichina pindi hicho ndio timeshalamba green belt akatuuliza the best way to defend ourselves.
watu tukatiririka mafunzo tuliyoyapata lakini sensei akasema the best defence is your feet,make them tan faster than your anger fear or your attitude ,he finish by saying knowing few trick doesnt make you a winner especially when you are facing unknown adversary ,always there is a fluke punch or kick and you are done so it is better not to look for trouble .
Better yet he said you dont wrestle shark or crocodile in the water even if you win you are likely to loose a limb it was long speech which i will never forget!and always tell my daughter (she is taking shotokan na yuko darasa la 2.kama si tabia mbovu za humu ningepost picha zake in action) the same speech over and over telling her whatever we are teaching her is for a very special occasion that we pray it wil never come to that !
so whatever y
 
mkuu wakati tuko dojo na Mwalimu mmoja wa kichina pindi hicho ndio timeshalamba green belt akatuuliza the best way to defend ourselves.
watu tukatiririka mafunzo tuliyoyapata lakini sensei akasema the best defence is your feet,make them tan faster than your anger fear or your attitude ,he finish by saying knowing few trick doesnt make you a winner especially when you are facing unknown adversary ,always there is a fluke punch or kick and you are done so it is better not to look for trouble .
Better yet he said you dont wrestle shark or crocodile in the water even if you win you are likely to loose a limb it was long speech which i will never forget!and always tell my daughter (she is taking shotokan na yuko darasa la 2.kama si tabia mbovu za humu ningepost picha zake in action) the same speech over and over telling her whatever we are teaching her is for a very special occasion that we pray it wil never come to that !
so whatever y
yess! the aims of many of martial arts style are'nt for street fights, they are primarily for self discipline and self defense when no other better options applied by the aggressor....then FIGHT!!!
 
mnapatikana wapi ili tuje tujifue??
df4c80856f66bd15c324ebbc7a559658.jpg
 
Miongoni mwa walumu wangu jamaa hazeeki hapo yuko 50 au anakaribia ukikutana nae kama ana 35 hivi .
anafundisha vijana nyumbani kwake mbezi kwenye bustani kwa wale wenye kumbukumbu watamkumbuka miaka ya 86 mpaka miaka ya 90 alikuwa baunsa msasani beach club
 
Back
Top Bottom