Haroub kindema
Member
- May 26, 2017
- 40
- 10
Ili uwe scorpion mtoa macho
Karibu sana..... ww jipange tu maana utayari ndio kila kitu.Mkuu naomba mm iyo nafasi kama hutojali
Itezi bossSehemu gan mkuu
Mtaani kuna wanaojiita Watoto wa mbwa nishakutana nao km Mara mbili mkuu mida ya usiku mwingi.... Ndo maana nataka nipimane nao ubavu kidogoPumzika tu jombaa, utakimbizwa MOI bureee
Shukraan kwa ushauri mkuuKwa Martial art hakuna kuchelewa isipokuwa kwa 40 jikite kwa zilet stule ambazo hazina quick movement ya miguu au high kick kama vile Judo Aikido Shoto ryu,gojuryu,Winchun ,Taich
Hata shotokan kama una coordination nzuri na kama uko abit agressive krav maga will do.
Mimi niko vyema kwa Gojuryu and before nilijifunza dirty martial arts kabla ya ku adopt style moja ama mbili kupitia kwa Santana(RiP)Mwamba zero(RiP) na baadae Mwanafunzi wa Zero (Kilingo huyu search FB bado anafundisha kwa selected few na sisi wanafunzi wake huyu ametraib na walimu wengi wa nje ana pge face book na utanikuta nikiwa kama mmoja wa wanafunzi wake wa kujivunia na tunawasilia sana)
Ni ivada nzuri sana gii inakufanya uwe highly displined hata kazini na unatake every task in a way of the martial art -focused ,targeted in a certain order and efficiency.
Go mkuu na utapata support zote ningepepebda kila mtu ajue faida ya hii kitu utajisikia free in body and mind kuliko ulivyowahi kujisikia .
kwako hutakuwa na idle moment!full raha in your soul!
Karibu
Hizo ni nzurinkwa watu wazito (weight kubwa na aged)!Goju ryu, Kombat karate, na judo kombat, my favourite martial arts styles.
Hizi na hasa jeet kune do mkuu usimshauri kumbuka ana 40 yrs plus na unajua disciplibe la jeet kune do "diffence at the same time offence "kwa hiyo speed ni kubwa ya counter act. and short but powerful jabs and kicks sasa mkuu na kitambi chake si itakuwa majanga? hapo uwe at most an average of 65 -70 kg ndio utazifaidi hizo style lakini above that weight and 40 plus you will be sitting duck!kyokushin karate...chioba...jeet kune do and shotan....those is what I PRACTISE
😀😀😀Mtaani kuna wanaojiita Watoto wa mbwa nishakutana nao km Mara mbili mkuu mida ya usiku mwingi.... Ndo maana nataka nipimane nao ubavu kidogo
mkuu wakati tuko dojo na Mwalimu mmoja wa kichina pindi hicho ndio timeshalamba green belt akatuuliza the best way to defend ourselves.Mtaani kuna wanaojiita Watoto wa mbwa nishakutana nao km Mara mbili mkuu mida ya usiku mwingi.... Ndo maana nataka nipimane nao ubavu kidogo
yess! the aims of many of martial arts style are'nt for street fights, they are primarily for self discipline and self defense when no other better options applied by the aggressor....then FIGHT!!!mkuu wakati tuko dojo na Mwalimu mmoja wa kichina pindi hicho ndio timeshalamba green belt akatuuliza the best way to defend ourselves.
watu tukatiririka mafunzo tuliyoyapata lakini sensei akasema the best defence is your feet,make them tan faster than your anger fear or your attitude ,he finish by saying knowing few trick doesnt make you a winner especially when you are facing unknown adversary ,always there is a fluke punch or kick and you are done so it is better not to look for trouble .
Better yet he said you dont wrestle shark or crocodile in the water even if you win you are likely to loose a limb it was long speech which i will never forget!and always tell my daughter (she is taking shotokan na yuko darasa la 2.kama si tabia mbovu za humu ningepost picha zake in action) the same speech over and over telling her whatever we are teaching her is for a very special occasion that we pray it wil never come to that !
so whatever y
Mm nipo Tanga, nahitaji mafunzo ya Karate na Judo.Ungekuwa Tanga ningekuwa mwalimu wako
AiseeMm nipo Tanga, nahitaji mafunzo ya Karate na Judo.
Msaada pls teacher!!
mnapatikana wapi ili tuje tujifue??
huyo ndio kilingo
utakua danger xana kwenye kutmia visu weweMi nilifundishwa krav maga na dingi yangu mdg...alijifunza ulaya huko ila ni hatari sana siwezi mfundisha mtu asiye na displine wala simjui