mama chanja
Member
- Jan 1, 2016
- 67
- 67
- Thread starter
-
- #41
Kwani sahivi wameacha kusumbua hao wababa....bado vitombi, waulize wake zaoPole mwaya...... Ni kweli vijana wanazingua ila kumbuka hata hao wababa walikuwa vijana enzi zao walisumbua......
Teeh...teeeh...Alafu mama chanja anapenda mapenzi asijekukuta mahaba[emoji6] [emoji6]Anataka kurusha ndoano......
Akiwa na njulugu.....At 50 atawageukia serengeti boys, au kilimanjaro boys..teh..
Just do it again and again hadi utakapojihisi umetosheka. Usijali mpenzi, yataisha tuNimelia...
Tena ving'ang'anizi haoooo!! Yaani ni balaa tupu.Married men!
Hivi Kuna mwanamke hajawahi kutokewa na a married guy! I wonder how their wives feel. Au ndo wamekubaliana na hali ili mradi wao ndo wanajulikana, the guy Could go anywhere!!
Watu na Ndoa zaoTena ving'ang'anizi haoooo!! Yaani ni balaa tupu.
Habari zenu wote..
Nataka kushare na nyinyi story ya maisha yangu ya kimahusiano tangu naanza issue nzima za mapenzi,. Honestly hiki ni kitu kinanisumbua sana.
Nahisi kama sijui nina bahati mbaya gani, sababu tangu naanza kujihusisha na mapenzi sijawai kuwa na mwanaume ambae ni wa pekeangu yani hana mke na familia kwa Muda , mara ya kwanza kabisa nilikua na uhusiano na mwanaume mtu mzima kabisa ila hakuwahi kunambia kwamba ameoa na wala sikuwahi ku doubt sababu hajawai kunipa sababu za mm kumtilia mashaka, mara zote nilipokua namhitaji hata usiku alikua na uwezo wa kuja na hata simu tulikua tunaongea mpk usiku mnene sana kwhyo sikuwahi kuwaza kama pengine angekua na mke. Labda kitu kimoja tu ambacho kwa wakati huo sikuwahi kukiwaza ni kwamba hakuwahi kunipeleka kwake, mara nyingi tulikua tukikutana hoteli au kusafiri pamoja, issue ilikuja kusanuka baada ya mkewe kunifatilia kwa Muda mref na ndo nikajua kwamba jamaa ameoa the guy aliniomba msamaha sana sana akadai at first hakuwa na mpango wa kulast na mimi ndo mana hakuona sababu ya kunambia and hata alipojaribu kunambia alihisi ningekasirika nikamuacha... Kulitokea misunderstanding nyingi sana ila at last nikaamua kuachana nae. The man alikua na mapenzi sana na mm, he was an amazing man and of course na mm nilikua tyr nimefall kwake sasa pamoja na kuachana, nimekua kama psychologically affected maana wakaka yani nawaona kama hawatanipenda the way that man used to love me.,
Tangu kipnd hiko am only dating grown men ambao bahati mbaya inatokea wote wanakua wameoa na familia zao na ndio hao wanaokua na mapenzi ninayoyataka mimi... I feel really guilty lakini sijui nifanye nn ,nimejaribu kujihusisha na vijana wenzangu kama mara mbili hivi lakni naona kabisa sipo comfortable wala sina upendo nao kbsa, Wana mambo ya ajabu wivu kufuatiliana sana na mambo mengne nisoyapenda mimi. I want to change niachane na wababa jamani, just advice me what can I do? Nitashuru.
:mtu asinitukane, I took my time writing this and ni kitu ambacho kinaumiza sana sasa ukizidi kuniumiza haitakuwa vizuri if you don't have anything to say better unyamaze tu.
Exactly it's not her fault, but rather her "CHOICE" (acha wale wanaodate waume za watu bila kujua). We are in no position to judge her, but I hope you have learnt something from the choice she made.Chris Rock said women can't ever go backwards in lifestyle. If a mama dates a brotha who drives, she'll never feel one who walks. The next one gotta top whatever the former had to offer. So it's not her fault.
yan i hv a frnd ambae ashawah kuwa dem wngu na ako na same story km yako asee,,km co ww cjuiii..Habari zenu wote..
Nataka kushare na nyinyi story ya maisha yangu ya kimahusiano tangu naanza issue nzima za mapenzi,. Honestly hiki ni kitu kinanisumbua sana.
Nahisi kama sijui nina bahati mbaya gani, sababu tangu naanza kujihusisha na mapenzi sijawai kuwa na mwanaume ambae ni wa pekeangu yani hana mke na familia kwa Muda , mara ya kwanza kabisa nilikua na uhusiano na mwanaume mtu mzima kabisa ila hakuwahi kunambia kwamba ameoa na wala sikuwahi ku doubt sababu hajawai kunipa sababu za mm kumtilia mashaka, mara zote nilipokua namhitaji hata usiku alikua na uwezo wa kuja na hata simu tulikua tunaongea mpk usiku mnene sana kwhyo sikuwahi kuwaza kama pengine angekua na mke. Labda kitu kimoja tu ambacho kwa wakati huo sikuwahi kukiwaza ni kwamba hakuwahi kunipeleka kwake, mara nyingi tulikua tukikutana hoteli au kusafiri pamoja, issue ilikuja kusanuka baada ya mkewe kunifatilia kwa Muda mref na ndo nikajua kwamba jamaa ameoa the guy aliniomba msamaha sana sana akadai at first hakuwa na mpango wa kulast na mimi ndo mana hakuona sababu ya kunambia and hata alipojaribu kunambia alihisi ningekasirika nikamuacha... Kulitokea misunderstanding nyingi sana ila at last nikaamua kuachana nae. The man alikua na mapenzi sana na mm, he was an amazing man and of course na mm nilikua tyr nimefall kwake sasa pamoja na kuachana, nimekua kama psychologically affected maana wakaka yani nawaona kama hawatanipenda the way that man used to love me.,
Tangu kipnd hiko am only dating grown men ambao bahati mbaya inatokea wote wanakua wameoa na familia zao na ndio hao wanaokua na mapenzi ninayoyataka mimi... I feel really guilty lakini sijui nifanye nn ,nimejaribu kujihusisha na vijana wenzangu kama mara mbili hivi lakni naona kabisa sipo comfortable wala sina upendo nao kbsa, Wana mambo ya ajabu wivu kufuatiliana sana na mambo mengne nisoyapenda mimi. I want to change niachane na wababa jamani, just advice me what can I do? Nitashuru.
:mtu asinitukane, I took my time writing this and ni kitu ambacho kinaumiza sana sasa ukizidi kuniumiza haitakuwa vizuri if you don't have anything to say better unyamaze tu.
Ni pm plsUnafurahia kuwa na mume wa mtu. Unajua ni jins gan unaumiza familia yake? Tafuta wako dada km ushajua kuwa ni tatizo la kisaikolojia bas na uji udjust. Km ungekuwa hujui tatizo ndo ingekuwa rahis kukusaidia wewe ushajua tatizo lako. Acha waume za watu dada
Sio kwamba nafurahia, I feel so bad.. Am trying lkn, thank you kwa ushauri
"...Hahaa naona mzee unataka ujiongeze kwenye list apo juu"Jamani wewe mdada, ebu ni PM kwanza!?