My husband cheated on me, and has a 3-year-old daughter?

My husband cheated on me, and has a 3-year-old daughter?

mmh,sijui hata niseme nini.maana mambo ya kucheat naona yamekuwa mengi.na safari za mikoani anamchagua huyo mwengine na mtoto wao.mke wewe unaachwa ndani.mmh,maumivu unayajua wewe,maamuzi ni yako.hivyo vijizawadi anavyokuletea ni kama kukupoozea tu,maybe ana ji feel guilty.wewe concentrate na watoto wako.jitu zima wengine huwa hawashauriki,yakimkuta huko nje ndio anapoyaona makosa
 
kama kawa...wanawake waroho wa mali na pesa...sasa utaendelea kupitiwa mbavuni na kudanganyishiwa hivyo vii rolex...by the way rolex 44 thousand usd or tz shillings?
 
It is very hard not to like this post and the person behind it.
Salute broda, nikiongeza ntachafua!
The cheating will never end. The problem is not you. The problem is him. His problems are not related to you. They are his own and nothing you can do to solve his problems. If you can live with this shade of cheating around you, forgive him and live on. But if you cannot live with the cheating, just move on. He will not stop cheating because you don't like him to cheat (you are not the reason he is cheating in the first place). He may stop when his internal problems are over, but they may not be temporary problems, but rather a permanent weakness in him.
 
fumba macho dada kuachana athari zake ni nyingi zaidi ya kutokuachana wewe na mmeo kaeni myasuruhishe na wewe jitahidi kumuombea sana kwa Mungu awajalie uvumilivu. Nasema hivyo ndoa kila mmoja anamataizo yake ila huwa tunafumba macho tu na kuziba masikio kama huyajui au hukuyaona na kumwachia Mungu
 
Huu mtindo wa kuomba msamaha na zawadi za Rolex sijui ni mimi tu ninayeuona odd au!?

Halafu nadhan pia anajua your soft spot,si umeona umeanza ku'feel sorry for him baada ya kuona zawadi ya rolex!!

I think you got some more homework to do with your brain, not your heart at this point!
 
Hahaha, umenikumbusha jirani yangu mmoja alikuwa anamsimulia mlinzi na hgelo hussles zake na bf. Basi ndo washauri wake. Ila ukiangalia ni kwa sababu hana pa kutolea presha. Kwani hapo mume anavyofanya watoto hawaoni tension? Na mama hawezi kuhadithia wanae akitaka? Tena mitoto ya siku hizi, haikawii kuuliza 'mamii, where does dadii work at night?' ubaki unajiuma! Waaaaiii, tipa kuleeeeee!
there is a very big difference kati ya kufa na kuachana. Maana mkiachana ule wivu na kununiana kunaendelea kuwepo, na mara nyingi huwa wazazi wanajikuta wakilalamikia mahusiano yao mbele hata ya watoto, ikiwemo kuwaambia watoto ama usiende kwa babako au kwa mamako nk. Psychological effect ya hili huwa ni kubwa sana kwenye makuuzi ya watoto. Ni bora mama akawa ni single parent tangu mwanzo kuliko kuolewa halafu ukaachika. Nina mifano ya ndo nyingi sana ambazo watoto wameishia kuwa machokoraa tu, ilihali wazazi wao wana maisha mazuri kabisa.
 
forgive him one day he will get tired on those bad manners and come back to u remember you are his wife. so please talk with him in a very very good way concerning his manners very politely tell him side effects of those manners one day he will change because he is a human being not a stone. pray to GOD and advice him politely pleasee!!! do not use harsh words when you are talking to him.Now days marriage is like a professional job so you must work hard in order to preserve your job. GOD bless u AMEEN!!!!

This is the best advise you can ever have concerning the matter before us. Whatever cometh thy way thou hast attracted the same. Search your soul with much honest and find out where you have gone wrong. Rout out the negativity which you have introduced by yourself and which has taken toll on your relationship. Your husband's infidelity is not without cause and the cause is yourself because in life no harm can ever come against you without yourself being the author of it all. Treat your husband with compassion and added love so as to compensate for the damage already introduced. You left the doors open and the enemy has walked in to chastise you only don't continue giving him/her ample time. Prayer and fasting and good deeds sevenfold to to your husband is all that is necessary. Your reaction of dis engagement to a different room is only adding to your predicament rather than mitigating the same
 
The only problem I see is you don't speak out that is why you are what you are.And I assure you that witout saying and discuss with your husband the problem will never end,apart from that sleeping in your own room will also not solve the problem.Please talk the talk and walk the walk is the only solution
 
Aise jamani mngepewa akili yangu mngefanikiwa maana maisha yangu ni bora sana kuliko mtoto whatever.hata kama nimezaa na wewe watoto 5 nakuacha naondoka chakufia nini. Dushelele hata ya artificial yapo
 
Kati ya sababu mbovu sana na inayowaharibu wanawake wengi ni kukaa kwenye ndoa inayomuumiza eti kwa sababu ya watoto

Kulingana na observation yangu humu na nje ya humu, baadhi ya wanawake wa Kitanzania wanaogopa zaidi talaka kuliko hata magonjwa kama UKIMWI na yale mengine ya zinaa.

Sasa watoto wakiingia kwenye mlinganyo ndiyo balaa kabisa. Utawasikia wanasema kabisa hakuna sababu itakayofanya ndoa yake ivunjike. Yaani hakuna kabisa. Hata adundwe ang'olewe meno yote ya sebuleni, hata aletewe kaswende au chlamydia, hata amfumanie mumewe na kimada kitandani.....eti hakuna sababu itayofanya wao watalikiane.

Ni akili kweli hiyo? Yaani wanavyoogopa talaka ni kama vile hiyo talaka ndiyo kiama. Oh well.....jinga huendelea kuwa jinga tu hata umfanyie brain transplant.
 
forgive him one day he will get tired on those bad manners and come back to u

Yeah right...probably after he's a contracted some killer disease and given it to you too.

remember you are his wife.

So what if she's the wife? How would he feel if she were to stray and get pregnant with some dude out there?

so please talk with him in a very very good way concerning his manners very politely tell him side effects of those manners

What's there to talk to him about? Doesn't he know what he's doing is wrong? Doesn't he know what can happen by doing what he does? I mean, is he that dumb not to know anything or better? I see no reason to burn a brain cell trying to talk to his cheating ass.

one day he will change because he is a human being not a stone.

Once a cheating dog always a cheating dog. The only way he'll stop is when he can't get his penis up and no ED medicine in the market can come to the rescue.

pray to GOD and advice him politely pleasee!!!

That god thing doesn't work. It's false. False hope that is.

do not use harsh words when you are talking to him.

So be nice? Make nice with him after he's betrayed you in every imaginable shape, way, form, and fashion? Hell no. That's stupid.

Now days marriage is like a professional job so you must work hard in order to preserve your job. GOD bless u AMEEN!!!!

Marriage is voluntary. Marriage is partnership. You can only control your end of the deal. If the other party can't hold his/her end of the deal your are free to break it off. I don't understand why people are so scared to make such a decision. It's not like it's gonna be the apocalypse.
 
Mimi na elimu ya st. kayumba sijakuelewa kabisa hizi shule zetu za kata hizi mmmmmmmmmmh.
 
Mpenzi,The problem is not you or him..its his weakness . Looks like he is enjoying what he is doing. So mydear if i were u, i wud maybe try tu tell his parents about his behaviour and The same time trying to seek for my happines(not cheating back).. Wether to forgive him n move on knowing he is a cheater..praying for him believing that one day he'l change..Or seek for separation n stay away from him..if &only if any of this will make u happy. Pole sana mamii.
 
Last edited by a moderator:
PUT ALL THE CARDS ON THE TABLE!!!!!! Tell the Mother inlaw the truth your self and expose him! Otherwise the game will go on and on!
 
Muache huyo mme kicheche, ila hakiki unapata court order ya child support and alimony.
 
You say you didnt leave him because you are such a happy family. This stoning (kununiana) you think doesnt affect your kids? You still think of yourselves as a happy family while you dont share the bedroom at times? And still you hope your kids dont get to notice? He gets a booking for his mistress and the baby to gateaway to arusha (ingekuwa singida labda nisingemind hivi, Arushaone anaelewa), and still you think you are a happy family becoz of the rolex watch?

Yougot a lot of thinking to do babe, and a lot to decisions to make. Pole sana.

hakuna cha happy family wala nini, huyu anaogopa maisha, anaogopa kujitegemea anahifia kukusa sijui roll s nini sijui.......
 
Last edited by a moderator:
Listen my dear mimi ckushauri bali. Nakuambia ulivyo kwanza unampenda huyo mwanaume kufa huwezi kumuacha pili anajua kua unampenda ndio maana anaendeleza uchafu wake kwani anajua huwezi kumuacha si kwa sababu ya watoto kwa sababu unampenda balaaa!!!!!!!! Tatu huyo mwenzio anampenda huyo mwanaume vibaya ndio maana alikua na ujasiri akakufuata kwako akakupa makavu live ili umuachie kibuyu cha asali arambe vizuri mumeo na hawara yake wanajua uzaifu wako kua hufurukuti sasa mimi sina la kukushauri kwani upendo huvumilia mabaya wala upendo hautafakari nikikwambia muache utaniona adui nikikwambia msamehe nitadidimiza msumari wa moto kifuani mwako listen to ur love and ur husband love kama unahisi bado mnapendana vumilia kama ww ndio unampenda yy hakupendi tafakari chukua hatua
 
Dada, uamuzi unao mwenyewe huu ushauri wa humu JF, unaweza kukujenga au kukuharibia zaidi. Fikiria afya yako, maana hujui huyo nyumba ndogo kama ni mwaminifu kwa mmeo tu or not, lakini pia fikiria watoto. Mtu asikudanganye, kuna tofauti kubwa sana kati ya watoto waliolelewa na mzazi mmoja na wale wa wazazi wawili.

Na zaidi ya yote kumbuka kwamba mkiachana inaweza kutokea kwamba baba akataka kubaki na watoto wake, na wakalazimika kulelewa na mama wa kambo. Au hata wewe unaweza kuja kushawishika kuolewa na mme mwingine na watoto wako wakalelewa na baba wa kambo ambaye kwa hakika hujui atakuwa ni mkarimu kiasi gani kwa watoto wako. Angalia Mkanda wa suicide mission. Pengine utajua ni kwa kiasi gani kutengana kwa wazazi kunavyoweza kuathiri watoto, na mkajikuta mna watoto machokoraa!

Muombe Mungu sana ambadilishe mmeo, na zaidi ya yote, omba Mungu awajalie afya njema. Wanaosema usijali suala la watoto inawezekana hawajui ukweli juu ya athari ya watoto kulelewa na single parenti au mzazi wa kambo. Kwa maana ya kwamba whether watoto watabaki na wewe au na mmeo, bado kuna uwezekano kwamba mmojawapo kati yenu akaamua kuoa au kuolewa tena. Sasa katika mazingira hayo fate ya watoto ni lazima ifikiriwe. Nimeona wanandoa wengi wanaoishi nyumba moja lakini hawalali kitanda kimoja, nia ikiwa ni kulinda mustakabali wa watoto.

Nakubaliana nawe in some point...

BUT mind u.. Unaweza kubaki ili kuilinda ndoa yako na ile mlee watoto na bahati mbaya hilo lengo lisifike coz ukimwi upo na mume wa mhusika its like hajali.

Sion umuhimu wa kuitetea ndoa ,,na mtu anae cheat na kafanya once nikamsamehe lakini bado anaendelea. Nafikiri afya yangu ni muhimu zaidi lol

Mbaya zaidi kuendelea kubaki sio kwamba unaifurahia ndoa LAHASHA bali ni kuendelea kuumia moyo as haupo tayari kushea mapenzi na mtu. Kwa hyo presha ni zako, ukimwi na mengineyo ..

Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
Back
Top Bottom