Ngalikihinja
JF-Expert Member
- Sep 1, 2009
- 34,637
- 38,018
Si mpaka nikubali..!!! na hii dhana niliyonayo ya kuwa wachaga wanalalaga kama gogo ndo kabisaaaaaa..... Nilishakuwa na mmoja, alilala kama kafa hadi nikaogopa..... Eti baada kumaliza akaniambia ulichotaka si umepata, haya mi naodoka sasa... Yaani wakati huo mi ndo nasikilizia mkojo wa mwisho mwisho... Khaaaaaausinitafute niombe mechi ya kirafiki ............. utajuta mkuuu
viuno vzr wote mkivijulia yaan step kwa step ful friction mnakunana had unajickia papuch ya mtu inajamba bahat mbaya ww hujui kukata kiuno na mwenzio haend kwa step ku.to.mba.na. ujanja tu angekuwa anajua wallah ww ungekuwa unampigia simu aje kukushughurikia kwa ushaur wangu naona hamuendani wote ni vilaza
Si mpaka nikubali..!!! na hii dhana niliyonayo ya kuwa wachaga wanalalaga kama gogo ndo kabisaaaaaa..... Nilishakuwa na mmoja, alilala kama kafa hadi nikaogopa..... Eti baada kumaliza akaniambia ulichotaka si umepata, haya mi naodoka sasa... Yaani wakati huo mi ndo nasikilizia mkojo wa mwisho mwisho... Khaaaaaa
Ile nyie mnaotaka mashindano huwaga mnajiondowaga 'uchaga' kwa muda ili tu kuonyesha hamna ugogo, ila mkipigishwa kwata ndefu huwa hamkawii kuanza kuonyesha uchaga, maana mnakuwaga hoi bin taabani
NB: labda kama ni mchaga uliyekulia umakondeni
He he he he wte vilaza tena khaaaa
sasa nakubaliana na ule msemo kwamba wanawake hawajui walitakalo.
wenzio tunapenda mtu akate kile cha ukweli wewe ukienda kushoto yeye anaenda kulia wewe unataka wa nje ndani tuu
uwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.,.........................kweli kuna watu wa ajabu..............
viuno vzr wote mkivijulia yaan step kwa step ful friction mnakunana had unajickia papuch ya mtu inajamba bahat mbaya ww hujui kukata kiuno na mwenzio haend kwa step ku.to.mba.na. ujanja tu angekuwa anajua wallah ww ungekuwa unampigia simu aje kukushughurikia kwa ushaur wangu naona hamuendani wote ni vilaza
Jina lako linajibu swali lako,