Guasa Ambonii
JF-Expert Member
- Aug 13, 2015
- 8,545
- 10,303
Wimbi la wabunge wa JF linakuwa kubwa sana tutaandikiwa ndugu au rafiki yaani haieleweki uzuri hawaombi posho acha twende nao taratibu.Too fictional....!!! As if you are celebrating the trending of Zamda hata kama umetumwa na huyo asiyeweza ku log in JF
Tulieni leeni mimba,akizaa atatulia. Pole sana bibi mtarajiwa.habari zenu,
nimejiunga jf kwa kwa malengo mbalimbali mojawapo likiwa ni kutaka kuuliza wadau na kuomba ushauri kuhusu mtoto zamda,anamiaka 15 yupo form 3 hapahapa dsm,lakini huyu mwanangu ni malaya sijapata kuona ,nimemkataza saaana na kumuonya lkini hakasikii,nikakakbidhi kwa ndugu zake wakanyooshe waaaapi,leo kamefukuzwa shule kana mimba,nimeshindwa hata cha kufanya wadau!
ushauri wenu;
NIMETUMWA NA JIRANI YANGU ITS NOT ME
Haka katoto ulikosea kukapa hilo jina! Anyway kakizaa katatulia,we kapige msoto wa kishikaji.habari zenu,
nimejiunga jf kwa kwa malengo mbalimbali mojawapo likiwa ni kutaka kuuliza wadau na kuomba ushauri kuhusu mtoto zamda,anamiaka 15 yupo form 3 hapahapa dsm,lakini huyu mwanangu ni malaya sijapata kuona ,nimemkataza saaana na kumuonya lkini hakasikii,nikakakbidhi kwa ndugu zake wakanyooshe waaaapi,leo kamefukuzwa shule kana mimba,nimeshindwa hata cha kufanya wadau!
ushauri wenu;
NIMETUMWA NA JIRANI YANGU ITS NOT ME
Atajuta baadae maana majuto ni mjukuuhabari zenu,
nimejiunga jf kwa kwa malengo mbalimbali mojawapo likiwa ni kutaka kuuliza wadau na kuomba ushauri kuhusu mtoto zamda,anamiaka 15 yupo form 3 hapahapa dsm,lakini huyu mwanangu ni malaya sijapata kuona ,nimemkataza saaana na kumuonya lkini hakasikii,nikakakbidhi kwa ndugu zake wakanyooshe waaaapi,leo kamefukuzwa shule kana mimba,nimeshindwa hata cha kufanya wadau!
ushauri wenu;
NIMETUMWA NA JIRANI YANGU ITS NOT ME
Huyo mama inaonyesha hajiheshimu ana mahawara na binti anajua. Hili ni funzo kwa akinamama wote jaribu kuwa msiri na mtoto, usimfanye shoga atakuumbuahabari zenu,
nimejiunga jf kwa kwa malengo mbalimbali mojawapo likiwa ni kutaka kuuliza wadau na kuomba ushauri kuhusu mtoto zamda,anamiaka 15 yupo form 3 hapahapa dsm,lakini huyu mwanangu ni malaya sijapata kuona ,nimemkataza saaana na kumuonya lkini hakasikii,nikakakbidhi kwa ndugu zake wakanyooshe waaaapi,leo kamefukuzwa shule kana mimba,nimeshindwa hata cha kufanya wadau!
ushauri wenu;
NIMETUMWA NA JIRANI YANGU ITS NOT ME
Ha ha ha aiseee sasa Wenda mnyoosha kwa mtarimbo auHebu niitie huyo zamda nimnyooshe!!au kama anasimu ni pm namba zake !!hana adabu kabisa!
Mngh!, ukipata watoto nadhani hutokubaliana na hii kauli yako mkuuZamda karithi huo umalaya hivyo sio kosa lake....si wajua vyakurithi vinazidii sasa sijui amechota umalaya wa mama zamda au baba zamda