Mwanamke na kufika kileleni

"Sex is fun...u dont have to take it too serious" i like that qoute..LOL!

That is why you are missing the real fun!Sigmund Freud treated human sexuality seriously and invented psychoanalysis. Did you know for starters that creativity is the sublimation of human sexual drive/libido in psychoanalytic terms?!
 
Zipo tetesi mitaani eti idadi kubwa ya wanawake hawafiki kileleni katika tendo la ndoa. Chanzo au sababu ya hili ni nini hasa? Je ipo njia ya mwanaume kujua mwanamke ame organsm kweli na siyo show tu?
Sio tetesi,ni kweli tena wengine wanajaribu hata kufake aonekane kama ameridhika sasa unategemea huyo mtu atafikaje.Na hiyo yote inatokana na wengi wao wanainterest zao binafsi(wanamambo mengi hawa dada zetu).
Halafu pia ni swala la jinsi unavyojitoa kwa moyo mmoja kwa mwenzio.mapenzi ni zaidi ya kuto#$@*.
 

Huo ni mkakati ama ushauri?
 
4. Pre-mature ejaculation...Hii ni hali ambayo mwanaume anatumia sehemu ndogo sana ya dakika, pengine sekunde tano au kumi tangu aingize umme kenye uke kupizi. Wengine wengi wamepizi baada ya kuona mapaja ya mwanamke, au akikutana na mwanamke "MNATO" (Mwenye uke unaobana uume) anapizi baada ya kichwa cha uume kuingia. Na sote tunajua, mwanaume akipizi kwa wengi mchezo unakuwa umeishia hapo. Kwa wanawake wachache wenye ubunifu, wanajua nini cha kufanya baada ya hapo, Mwanaume hatoi dhakari yake kwenye uke, mwanamke anachezea kiuno chake hadi dhakari inainuka na kazi inaendelea. Inakuwa rahisi dhakari kuinuka ikiwa ukeni kutokana na joto. Kama unatumia Kondom, Unaivua, mwanake anayabana matiti yake, inapita hapo katikati ya matiti dakika moja, inapata joto inainuka kazi inaendelea. Au kwa wale ambao wanaweza kushika mic...kunyonya dhakari, ni njia rahisi zaidi, kwani joto la mdomo ni kubwa na linafanya uume kuinuka haraka zaidi.
kaka uzi huu umetulia sana hasa hii point namba 4.
Kiukwel hili tatizo tukubali tukatae lakina hili swala linasumbua me wengi sana na litaendelea kuwasumbua na wengi wanazd kuingia mkondo
mf: mm hili limewahi kunikumba baada ya kufatilia niligundua kuwa mtiririko wa vyakula na na vinywaj tunavyotumia
utakuta mtu asubuh tu akunywa soda na keki, mchana chips yai la kisasa au piza,baga; jion ugal sembe na mboga mafuta yanaelea. Sasa mtu kama huyu ukimshaur anakwambia utakwepa vingap?
unafkir afya yake ya uzaz itakuwa vema?

Basi kwa upande wangu niliamua kutumia vyakula bora, mazoez, ya kutosha nk. Nasgukuru Mungu kwasasa
nina nafuu nzuri!
So mkubwa nakuomba hiyo point uikazie sana kwa wanaume!
Ukitaka kujua kaa karib na wamasai wauza dawa utaona trip ni za me au ke?
 
Dogo, hivi school boy kama wewe ambaye ungekuwa ni wa kike tungesema haujavunja ungo bado, una sifa yoyote ya kumpa ushauri mtu wa mambo ya mahusiano hasa hili la kufika kileleni? nadhani kwa baadhi ya mada wengine mbaki kuwa wasomaji tu na kujifunza kutoka kwa watu wenye umri wa kuweza kuyadadavuwa hayo.
 
oh, no
 
jamaani msaidieni huyu maana hali yake naona kama hatundanganyi basi anahiji kweli kufikishwa na hii ina depending on her maana mwenza anaweza fanya kila njia lakini kama yeye hajaweka mawazo yake mbele ya mwenza wake ni kazi bure
 
Nisaidieni jama.hivi huwa inakuwaje unapokaribia kufiak kileleni wanawake wengi huwa wana fanya kama wanajigeuza au kufanya reaction yoyote kama kuguna kimahaba kuashiria kuwa wanajua ndio umekaribia.hivi hapo kuna nini kinachi=owafanya wahis/naomba msaada wa akina dada zaidi lakini kina kaka wenzangu wenye mchango pia nitaupokea
 
We know more than u can imagine!
Lkn ni siri yetu hiyo, hatutoi siri za unyagoni.
 
heheiyaa 2cjue kwann wakat ce ndude ye2 ndo imemeza io ndude yk,kwaio ndude ynyw hua inaexpand kulko maelezo so unahc kabsa km gar lakarbia ubungo terminal.Pia wanamme wengne hua wanapga makelele kabsa na spd yawa tyms a hundred kwaio mesej inakua delivered.By da way msalmie wifi
 
wanajua ndio.....
Kwani ukilamba sukari ukapata utamu si unajua?
 
Aaaah hapo sawa nimekupenda ww dada kwakweli umetoa majibu ya kisayansi sana
 

Suppose the guy is using condoms..will you still know whether the man is about to land or not??
 
Me huwa naminya nyonyo za hani, so lazima tu ajue... Sijui wengine wanatoa sign gani..:bange:
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…