Mwanamke Akishagawa Papuchi Hana Ujanja Tena!!

Mwanamke Akishagawa Papuchi Hana Ujanja Tena!!

Status
Not open for further replies.
Hivi papuchi ziliwekwa nini mbona zinawaendesha sana watu?
 
Jipe moyo tu,mtu ukute kashapitia watu7 anahabar na wew,..bikra znyw vbut vnatembea sembuse js any othr guy...
 
Mwanamke ataruka ruka siku akikupa unakula bati halafu yeye ndo anaaza asubuhi msg mchana jion ..... chochote ukisema anafyata ukisema njoo anakuja mara moja Before....... hahahaa smart
 
inamaana nitonye hujatonywa kilichomo?
 
Last edited by a moderator:
Mwanamke ataruka ruka siku akikupa unakula bati halafu yeye ndo anaaza asubuhi msg mchana jion ..... chochote ukisema anafyata ukisema njoo anakuja mara moja Before....... hahahaa smart

hahahaha,. Umeona weakness yao mkuu,..
 
Sjui kwanini Mashaxizo spendagi kusmama kwenye ubishi, however sometimes my truth affects me!
...
There combination of many things to make woman in your control! Kumgegeda just ni njia moja! There many other things apart from that!
...
Just imagine unakibamia or oversize, how could make her in your total control?
And how if unajua kugegeda but mifuko imetoboka!!!
...
Generall ulichokiongea SIO KWELI!
 
  • Thanks
Reactions: Luv
Sjui kwanini Mashaxizo spendagi kusmama kwenye ubishi, however sometimes my truth affects me!
...
There combination of many things to make woman in your control! Kumgegeda just ni njia moja! There many other things apart from that!
...
Just imagine unakibamia or oversize, how could make her in your total control?
And how if unajua kugegeda but mifuko imetoboka!!!
...
Generall ulichokiongea SIO KWELI!

em mwambie huyu...we r nt in the 1980's anymore
 
Hata Mtambuzi akiiona hii thread atashangaa sana
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom