Mwana JF tuambie...

duhhhhhh I can't believe we are related .. you're so rude..:A S embarassed: lol

Whaaaaat!!?
Here I was thinking I've just broken a recording for being so freakin nice to Bonzo. Ngoja niondoke.
 
duhhhhhh I can't believe we are related .. you're so rude..:A S embarassed: lol

umeona eeh...afu kwanini povu linamtoka kiasi hicho akati nyinyi ni ndugu(kurwa na doto) au hajui siku zote kizuri kula na ndugu yako??
 
Whaaaaat!!?
Here I was thinking I've just broken a recording for being so freakin nice to Bonzo. Ngoja niondoke.

unaenda wapi tena ebu rudi bana coz bila wewe AD hawezi kufa na kuoza kwangu....
 
Whaaaaat!!?
Here I was thinking I've just broken a recording for being so freakin nice to Bonzo. Ngoja niondoke.

you just call him Bonzo , you know that's not his name..
Anyway safari njema..
 
Samahani Bonzo kama nilikua rude, won't happen again.

am not Bonzo...BTW..worry out ts was just chit chat hasa povu lako ndo lilikuwa linanogesha zaidi...
 
am not Bonzo...BTW..worry out ts was just chit chat hasa povu lako ndo lilikuwa linanogesha zaidi...

Acha kutumia hilo neno povu, there is nothing worth my povu here.
 
Zamu yangu narudi na chips take away Lizzy. kupika nilifeli hili somo wallahi natafuta mwalimu anisaidie japo chai tu. lol

dah.....we ungekuwa mate wangu ningekuwa nakwambia usipike tu, uje na chips!!
 
Bado nipo kitandani nna hangover.. Natafuta mahali nikapate supu.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…