Mume wako mchafu, usinisumbue

Nmeona sio shida ,,kule wamefuta nmekuja huku tuendelee na uliza swali lololote nikujibu
 
Mbona unakimbilia dini,kwani ma sister hawagongwi?mi Niko MTWARA mjini Barabara ya umoja karibu na kabisa katoriki ndo mademu zangu,kuna siku nimewagonga watatu chumba kimoja,

Sent using Jamii Forums mobile app
Acha kudhalilisha masister ww hao sio masister hao watakuwa wale dada zenu wa ma alkaida unawafananisha ma masister

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahahaah kama nawaona wake za watu vileee!! [emoji125] [emoji125] [emoji125] Santo sana ritayadi sistaa

Anyway hata wachumba au mahusiano ya kawaida tu usafi kwa mwanaume muhimu sana.. Na wa kumuweka smart niwewe mwanamke.


Mahondaw wa Smart911
 
Pole sana...
Achana nao... Usichukulie kigezo cha hali ngumu kula vya watu... Ni hatari sana...


Cc: mahondaw
 
Tangu lini mwanaume akajifunza. Sio km ni nature yenu?
Akuuuuu ,,mie sijawah ,,kwanza hapa ndo nataka nichepuke km niraha ,,nikishaoa niamue ,,niendelee au niacheee [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…