Carlos The Jackal
JF-Expert Member
- Feb 6, 2017
- 29,125
- 93,250
Nmeona sio shida ,,kule wamefuta nmekuja huku tuendelee na uliza swali lololote nikujibukuna wanawake wajinga sana.inatokea unatembea na mume wake .anaanza kukutukana achana na mume wangu sio type yako. ni kweli maana unakuta mwanaume ana hela sana na ndio kitu kimekuweka pale . mwanaume anavaa chupi moja kila siku,vesti ni moja hadi imechanika kila siku,suruali kwa week anabadilisha mara mbili.soksi inabidi zibaki reception maana akiingia tu hotelini hakufai. maeneo ya siri nayo machafu inabidi tu ujikaze ili watoto waende shule, mwili mafuta haupakwi hata baby care.unajiuliza hawa watu hela wanatafuta za nini ? maana miaka yao ni 60-70. tufanyeje maisha yashakuwa magumu? nani asiependa maisha mazuri. msinilaumu ila ogesheni waume zenu tunachoka
Mbona unakimbilia dini,kwani ma sister hawagongwi?mi Niko MTWARA mjini Barabara ya umoja karibu na kabisa katoriki ndo mademu zangu,kuna siku nimewagonga watatu chumba kimoja,Acha maneno yako ww...,raia wakianza kudiss dini yenu hamchelewi kutoa mapovu hapa
Sent using Jamii Forums mobile app
kwanini wamefuta kwani nimekosea nini?Nmeona sio shida ,,kule wamefuta nmekuja huku tuendelee na uliza swali lololote nikujibu
Acha kudhalilisha masister ww hao sio masister hao watakuwa wale dada zenu wa ma alkaida unawafananisha ma masisterMbona unakimbilia dini,kwani ma sister hawagongwi?mi Niko MTWARA mjini Barabara ya umoja karibu na kabisa katoriki ndo mademu zangu,kuna siku nimewagonga watatu chumba kimoja,
Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee...ukikosa huo mzigo atakuwa amekuonea maana unavyojituma duhNmeona sio shida ,,kule wamefuta nmekuja huku tuendelee na uliza swali lololote nikujibu
Achana nao hao ,,, wanawivu !!!.kwanini wamefuta kwani nimekosea nini?
Yaaan weee acha kabisaa hapa sikosi !!!! Siunajua nmeambiwa nichepuke Mara moja tu kidogo hahahhaAisee...ukikosa huo mzigo atakuwa amekuonea maana unavyojituma duh
Pesa unayo? Fursa ndo kipaumbele kwakeYaaan weee acha kabisaa hapa sikosi !!!! Siunajua nmeambiwa nichepuke Mara moja tu kidogo hahahha
Mimi sio alkaida kama unavyodhani,lkn nakwambia hivi usiusemee moyo,Acha kudhalilisha masister ww hao sio masister hao watakuwa wale dada zenu wa ma alkaida unawafananisha ma masister
Sent using Jamii Forums mobile app
Yakumnunulia gari sina lkn izi za mahitaj mahitaj km mwanamke ipo...nauzuri wahuyu kaolewa ,,kwaiyo yeye anataka ya kujipendezesha tu .Pesa unayo? Fursa ndo kipaumbele kwake
Teh kila la kheri ndugu yangu.Yakumnunulia gari sina lkn izi za mahitaj mahitaj km mwanamke ipo...nauzuri wahuyu kaolewa ,,kwaiyo yeye anataka ya kujipendezesha tu .
Asante ,,najifunza kuchepuka tu aiseee .Teh kila la kheri ndugu yangu.
Tangu lini mwanaume akajifunza. Sio km ni nature yenu?Asante ,,najifunza kuchepuka tu aiseee .
Akuuuuu ,,mie sijawah ,,kwanza hapa ndo nataka nichepuke km niraha ,,nikishaoa niamue ,,niendelee au niacheee [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Tangu lini mwanaume akajifunza. Sio km ni nature yenu?