yo yo yo yo yo!!!
Afu unashika suruali kwenye mapumbu
yo yo yo yo yo!!!
Kaka uandishi wako kama unatokea tanga vile.
Kila nikiusoma nakumbuka tts.
Kama ni wewe hebu jibu upesi.
Kama sio wewe basi haina kesi.
Natangaza rasmi kuanzia leo mistari yangu ntakua nakopi humu nimeipenda!
Angalia Unaweza Kop mpaka jina/ wakakushangaa huko unakoenda kuchana/ Utashuka thamani ka bidhaa za mchina/ tukigundua umekop mistali yetu utapata kipigo cha john cena/ buni vyako usikop na Kupest/ mwisho wa siku kwenye gem tutakufuta ka dust/
obama kashasema matatizo yetu tusolve wenyewe, tusisubiri hadi air force 1 itue ndo tuondoe mawe, hakika tuamke sasa JK nchi kauza,hakuna tena amani wapi PAPI NGUZA, RIP SOKOINE though utata umejaa kifo chako, wapi IMRAM KOMBE ana mengi juu yako, uliwaaidi mahakama ya kadhi upanga, vipi mkuu umesahau au unajipanga,PM kusema wapigwe alipania au kakurupuka, amesaau alipotoka ila atakuja umbuka,BIG UP JAMII FORUMS,
YOU GROVE LIKE DRUMS.
Mitaani sionekani kama jini,
Dadako anatamani kuwa na bwana kama mimi,
wananifuga kizungu mikuku wa kienyeji,
napanda jike yeyote hata kama akiwa shemeji,
This shit ain't android, you wont find it in a playstore,
YO mama taught u better neva play with storm,
They tryna chew this but this shit is hot,
follow follow me Mavoko u'l get lost,
HOld on.....lemie make this clear,
biting behind my back u ain't nothin but a queer,
i wont spare no snitch y'all wait the Don's wrath,
face me with a sling? ma nicca am no Goliath,
son of soldier armed with bitter lines,
all my true comrades stay in yo lanes,
find yourself inside my red book,
stan yo chest and hang u with meat hook,
I got bhakressa thoughts living a peasant's life,
my music like Kabbalah who's ready to deciphe?
i dont do collabo, might freeze ur verse,
first name don, last name chese!
Ningeomba nisijibu hii mistari yako'
haha, nambie kaka shwari?
hahaha, si unajua flaws ziko dynamic, tunchange tu kwenye game. af ile biti soon ntakuckiza yangu nlofanya, maana daily naedit ryhmes!shwari kaka, mi nimezoea kiGucci mane sa we unanipeleka fasta ka buster, hata!