Kaboom
JF-Expert Member
- Nov 6, 2011
- 10,832
- 15,032
Poa wakuu..Inaenda hivi..Battle inakuwa ya mtu mbili....Kunakuwa na round 2..Coz hatuna time limit basi kila mshiriki atatakiwa kutoa 16 bars kwa kila round..zen baada ya round hizo kuisha,members wengine watakuja kuvote nani ni mshindi..Mshindi atasonga mbele..atakabidhiwa mtu mwingine wa kubattle nae..mwisho wa siku tutapata mshindi mmoja
dabo worldboss magnifico radiation kaka kipande Nje ya Mada MTAZAMO TIASSA Kiranga shiny c Viol junior.cux Na members wengine
dabo worldboss magnifico radiation kaka kipande Nje ya Mada MTAZAMO TIASSA Kiranga shiny c Viol junior.cux Na members wengine
Last edited by a moderator: