Nyani Ngabu
Platinum Member
- May 15, 2006
- 98,009
- 142,686
Ndio maana somtmz raia wanaona ni bora kujichukulia sheria mikoni.
Kabisa yaani!
Ndio maana somtmz raia wanaona ni bora kujichukulia sheria mikoni.
Huko huko unapopaita USA baby
Wewe nyani hilo ni jambazi wacha liwashwe moto tu
It is actually white people modernised you, such that today you can even maliciously type "I HATE WHITE PEOPLE"Na hao weusi waliokusanyika hapo wanashindwa kumkamata na kumuu mzungu japo mmoja kufidia.....
I HATE WHITE PEOPLE......
It is actually white people modernised you, such that today you can even maliciously type "I HATE WHITE PEOPLE"
*winks*..let alone use their language!
The irony!
Mazungu hovyo sana......
*winks*
should we say hypocrisy was at its finest?
Afterall am not sure if two wrongs make it right..
Wamarekani hawana kaswende ya ubongo kama waarabu, yaani Mnyamwezi umbrain wash suicide mission akuachie wewe utamu wa New York City? Wewe ni kichaa siyo bure.Imefika wakati sasa wamarekani weusi nao waanze kujitoa muhanga, kwa kujilipua..hii ni makusudi kabisa, hivi yule mtoto aliyeshuhudia baba yake anapigwa risasi, akikua akivishwa mabomu kulipiza kisasi unafikiri atagoma..kumbe hawa wazungu ugaidi wanasababisha wenyewe..
Imefika wakati sasa wamarekani weusi nao waanze kujitoa muhanga, kwa kujilipua..hii ni makusudi kabisa, hivi yule mtoto aliyeshuhudia baba yake anapigwa risasi, akikua akivishwa mabomu kulipiza kisasi unafikiri atagoma..kumbe hawa wazungu ugaidi wanasababisha wenyewe..
It is actually white people modernised you, such that today you can even maliciously type "I HATE WHITE PEOPLE"
Hata uwatetee vipi ukae ukijua mzungu hakupendi kwake you're a last class person tunaishi nao tunawajua sana ni ajabu sana kwa black man kutetea muendelezo wa mauaji wanayofanyiwa watu weusi na polisi wa kizungu just because they are blacks you that's good brother??? Nilichogundua vijana wengi wa kibongo wakienda marekani wanaloose consciousness because of hypeKwani hakuna Walatino wanaowaua weusi? Hakuna weusi wanaowaua weuso?
Hakuna wala vumbi wanaowaua wala vumbi?
**** kama jiwe wewe!
Hata uwatetee vipi ukae ukijua mzungu hakupendi kwake you're a last class person tunaishi nao tunawajua sana ni ajabu sana kwa black man kutetea muendelezo wa mauaji wanayofanyiwa watu weusi na polisi wa kizungu just because they are blacks you that's good brother??? Nilichogundua vijana wengi wa kibongo wakienda marekani wanaloose consciousness because of hype