Mtoto wa kihindi jaman njia panda!

Mtoto wa kihindi jaman njia panda!

Kyooma

JF-Expert Member
Joined
Sep 20, 2013
Posts
224
Reaction score
98
Baada ya kuaso kutafuta kazi hapa town hatimaye nikapata kwenye kampuni moja ya shipping, day 2 wakati wa introduction kwa stuffs ambayo ina watoto wengi wa kihindi.

Baada ya mwezi kuna kabinti ka kihindi kakaanza kuja less full shobo ila kako vizuri sura nywele mpaka kwenye makalio ila ndo kamepigwa pasi kako FLAT.

Majuzi wakati tupo lunch akanfuata na kuniambia kwamba anata nimgegede azae na mimi eti siku nyingi alikua anatafuta black kama mimi so moyo wake umedondokea kwangu.

Bosi wangu wa kidosi kumbe alishahisi kitu mimi na huyu dogo, sasa leo boss kaniiita kaniambia nchague niachane na huyu binti niendelee na kazi au aterminate mkataba wangu anipe mil 3 niache kazi.

Na mm nlitaka nilambe sukari ya huyu kuch kuch ingawa wanasemaga kwenye papuchi zao kama kuna barafu.

Wakuu nipo dilema sijui nchukue mil 3 nsepe bila kuramba sukari? au niendelee na kazi huku nikila kwa macho?
 
kumbe watu bado mnafanya kazi na wahindi? hapo piga vyote kwani hata ukijifanya unapotezea ipo siku utafukuzwa kwa hila nyingine tu
 
Unapopata nafasi ya kurudisha heshima shurti uitumie ipasavyo. kwanza chukua M3, pili mmwagie manii angalau mara moja kisha acha kazi. Kumbuka HESHIMA NI BORA KULIKO KAZI. Wadosi wameona M3 sio bora kuliko Guru kum.tomb.a dadayao. Linda heshima
 
hii ni bongo movie script au?

CO MOVIE Mkuu nami ckuwahi kifikilia k2 kama iki ktokee kwangu mpaka nmewaza wasje nifanya k2 mbaya .... ww ucvyoamin ndo ivo ata pacha wangu nmemwambia akasema nmletea hadthi za akina RAY na JB
 
hii ni bongo movie script au?

...... ImageUploadedByJamiiForums1380539339.035240.jpg ....
Umeelewa ee The Boss ?!
 
Last edited by a moderator:
Baada ya kuaso kutafuta kaz hapa town atmaye nkapata kwenye campuny moja ya shipping, day 2 wakat wa introduction kwa stuffs ambayo ina watoto wengi wa kihind. Baada ya mwezi kuna kabint ka kihind kaakanza kuja less full shobo ila kako vizuri sura nywele mpaka kwenye makalio ila ndo kamepigwa pas kako FLAT. Majuz wakat 2po lunch akanfuata nakuniambia kwamba anata nmgegede azae na mm eti siku nyingi alikua anatafuta black kama mm so moyo wake umedondokea kwangu.bos wangu wa kidos kumbe alishais k2 mm na uyu dogo sasa leo boss kaniiita kaniambia nchague niachane na huyu binti niendelee na kazi au aterminate mkataba wangu anipe mil 3 niache kazi.na mm nlitaka nilambe sukari ya huyu kuch kuch ingawa wanasemaga kwenye papuch zao kama kuna barafu
Wakuu nipo dilema cjui nchukue mil 3 nsepe bila kuramba sukari? au niendelee na kazi uku nkila kwa macho?

Story yako nzuri ila usingeileta kama swali, ungeongeza vitu kama vile;-

1.Unapokea M3 za Termination unaacha kazi baadaye unakimbilia kijijini kwenu shirati unafungua duka.
2.Huyo Binti wa kidosi anakunywa sumu baada ya wewe kuondoka lakini anaokolewa.
3. Wazazi wake wanatumia ghalama kubwa kukutafuta mpaka wanakupata huko Shirati
4.Wanakuoza huyo binti wa kidosi, wanawajengea nyumba.
5.Biashara yako ya duka inashamiri sana hapo Shirati unaamaua kufungua maduka mengine Dar na hatimaye wewe na huyo Mdosi mnakuwa matajiri mnaishi maisha ya raha Mstarehe


Hii imekaa vizuri zaidi!!!!
 
Baada ya kuaso kutafuta kaz hapa town atmaye nkapata kwenye campuny moja ya shipping, day 2 wakat wa introduction kwa stuffs ambayo ina watoto wengi wa kihind. Baada ya mwezi kuna kabint ka kihind kaakanza kuja less full shobo ila kako vizuri sura nywele mpaka kwenye makalio ila ndo kamepigwa pas kako FLAT. Majuz wakat 2po lunch akanfuata nakuniambia kwamba anata nmgegede azae na mm eti siku nyingi alikua anatafuta black kama mm so moyo wake umedondokea kwangu.bos wangu wa kidos kumbe alishais k2 mm na uyu dogo sasa leo boss kaniiita kaniambia nchague niachane na huyu binti niendelee na kazi au aterminate mkataba wangu anipe mil 3 niache kazi.na mm nlitaka nilambe sukari ya huyu kuch kuch ingawa wanasemaga kwenye papuch zao kama kuna barafu
Wakuu nipo dilema cjui nchukue mil 3 nsepe bila kuramba sukari? au niendelee na kazi uku nkila kwa macho?
u have to avoid developing an inferiority complex! hawana kipya zaidi ya dada zetu wa kibongo! usimfuate kisa mhindi mfuate kama umemfall sawa sio unatueleza mtoto wa kihindi sema binti ni mrembo katika nafsi yako alfu utapunguza utendaji kazi wako kazini ukimpakua huyo mtoto awe wa kiafirika au wa kihindi acha mapenzi na kazi!
Heshimu kazi kuliko mambo mengine yote!
Lini mtaona ngozi nyeupe ni sawa tu na wewe?
 
Yaani watu wengine kweli vichwa maji sasa unataka upoteze kazi kisa mtoto wa kihindi?kwani ana ya dhahabu?
Kama unampenda naweza kuelewa ijapokuwa utasababisha majanga makubwa sana kwa huyo binti..
 
Hakuna raha kama 'utoto', uko free kuwaza mawazo yote ya ajabu ajabu =na kutaka kuyafanyia kazi. Wazungu wanasema 'enjoy it while it lasts'
 
Baada ya kuaso kutafuta kaz hapa town atmaye nkapata kwenye campuny moja ya shipping, day 2 wakat wa introduction kwa stuffs ambayo ina watoto wengi wa kihind. Baada ya mwezi kuna kabint ka kihind kaakanza kuja less full shobo ila kako vizuri sura nywele mpaka kwenye makalio ila ndo kamepigwa pas kako FLAT. Majuz wakat 2po lunch akanfuata nakuniambia kwamba anata nmgegede azae na mm eti siku nyingi alikua anatafuta black kama mm so moyo wake umedondokea kwangu.bos wangu wa kidos kumbe alishais k2 mm na uyu dogo sasa leo boss kaniiita kaniambia nchague niachane na huyu binti niendelee na kazi au aterminate mkataba wangu anipe mil 3 niache kazi.na mm nlitaka nilambe sukari ya huyu kuch kuch ingawa wanasemaga kwenye papuch zao kama kuna barafu
Wakuu nipo dilema cjui nchukue mil 3 nsepe bila kuramba sukari? au niendelee na kazi uku nkila kwa macho?

kaka fanya kazi masuala ya mapenzi yapo na yataendelea kuwepo tu fanya kazi ila kama roho yako inakutuma kufanya sinaa songa mbele ila ipo siku utakuja kujutia chezea mshahara ila usichezee kazi chezea kazi uone kazi kupata kazi vijana wenzako wanateseka mtaani kutafuta angalau kibarua yoyote itakayompatia angalau hela ya sabuni eti wewe unakuja na kipi bora kati ya mapenzi na kazi duuuuuuuuuuuuuuh kazi kweli kweli.
 
Story yako nzuri ila usingeileta kama swali, ungeongeza vitu kama vile;-

1.Unapokea M3 za Termination unaacha kazi baadaye unakimbilia kijijini kwenu shirati unafungua duka.
2.Huyo Binti wa kidosi anakunywa sumu baada ya wewe kuondoka lakini anaokolewa.
3. Wazazi wake wanatumia ghalama kubwa kukutafuta mpaka wanakupata huko Shirati
4.Wanakuoza huyo binti wa kidosi, wanawajengea nyumba.
5.Biashara yako ya duka inashamiri sana hapo Shirati unaamaua kufungua maduka mengine Dar na hatimaye wewe na huyo Mdosi mnakuwa matajiri mnaishi maisha ya raha Mstarehe


Hii imekaa vizuri zaidi!!!!
teh teh teh. dah
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom