jouneGwalu
JF-Expert Member
- Apr 11, 2011
- 2,696
- 1,806
Haki ya Mungu mweh!
Baada ya kuaso kutafuta kaz hapa town atmaye nkapata kwenye campuny moja ya shipping, day 2 wakat wa introduction kwa stuffs ambayo ina watoto wengi wa kihind. Baada ya mwezi kuna kabint ka kihind kaakanza kuja less full shobo ila kako vizuri sura nywele mpaka kwenye makalio ila ndo kamepigwa pas kako FLAT. Majuz wakat 2po lunch akanfuata nakuniambia kwamba anata nmgegede azae na mm eti siku nyingi alikua anatafuta black kama mm so moyo wake umedondokea kwangu.bos wangu wa kidos kumbe alishais k2 mm na uyu dogo sasa leo boss kaniiita kaniambia nchague niachane na huyu binti niendelee na kazi au aterminate mkataba wangu anipe mil 3 niache kazi.na mm nlitaka nilambe sukari ya huyu kuch kuch ingawa wanasemaga kwenye papuch zao kama kuna barafu
Wakuu nipo dilema cjui nchukue mil 3 nsepe bila kuramba sukari? au niendelee na kazi uku nkila kwa macho?
Baada ya kuaso kutafuta kaz hapa town atmaye nkapata kwenye campuny moja ya shipping, day 2 wakat wa introduction kwa stuffs ambayo ina watoto wengi wa kihind. Baada ya mwezi kuna kabint ka kihind kaakanza kuja less full shobo ila kako vizuri sura nywele mpaka kwenye makalio ila ndo kamepigwa pas kako FLAT. Majuz wakat 2po lunch akanfuata nakuniambia kwamba anata nmgegede azae na mm eti siku nyingi alikua anatafuta black kama mm so moyo wake umedondokea kwangu.bos wangu wa kidos kumbe alishais k2 mm na uyu dogo sasa leo boss kaniiita kaniambia nchague niachane na huyu binti niendelee na kazi au aterminate mkataba wangu anipe mil 3 niache kazi.na mm nlitaka nilambe sukari ya huyu kuch kuch ingawa wanasemaga kwenye papuch zao kama kuna barafu
Wakuu nipo dilema cjui nchukue mil 3 nsepe bila kuramba sukari? au niendelee na kazi uku nkila kwa macho?
mkuu umbea uko wap au anakalil neno umbea? mbona unaleta mambo ya kishanging shanging??? aya ndo matatizo wa shule za kayumbaMkuu Kyooma, naona umekosea hii script kwani ilibidi uipeleke kwa Ze Comedy waifanyie kazi hapa si pake. Kuwa kidogo na jaribu kuachana na mambo ya kimbea wewe ni mtoto wa kiume. Huyo binti kakujia wewe na sie sisi ya nini umtolee siri zake kama ni kweli aliyokutamkia?
mkuu umbea uko wap au anakalil neno umbea? mbona unaleta mambo ya kishanging shanging??? aya ndo matatizo wa shule za kayumba
mkuu umbea uko wap au anakalil neno umbea? mbona unaleta mambo ya kishanging shanging??? aya ndo matatizo wa shule za kayumba