Kindeena
JF-Expert Member
- Sep 27, 2017
- 11,910
- 21,949
Ngoja niapply sehemu
Jaribu. Mrejesho muhimu
Ngoja niapply sehemu
Jaribu. Mrejesho muhimu
Ila sasa usiende kwa kutaka kumtumia tu uwe na malengo nae mkuu.
Kama tunavyoumia sisi nao wameshaumia vile vile.
Hapo pananipa tabu sana.
Nitarudi kuna staff mwenzangu ana mtoto wake, naanza kujipendekeza kwa mtoto
Mpaka leo unajifunza kupenda kaka?!
Hata kama ukiamua kutokuanzisha naye uhusiano bado upendo unaomuonyesha mwanae ni jambo kubwa na thawabu kwa Mungu. I'm a single mom to a lovely boy.. moja kati ya vitu vinavyoniuma ni kuona dhahiri kuwa mwanangu anakosa male role model or father figure. Kiasi mwanaume yeyote akionyesha kumchangamkia humbatiza jina la baba though Ana baba yake mkubwa plus my new guy ambao ndio wamekuwa baba zake. .. nashukuru Mungu he has a father figure he can look up to!
Mkuu nimekupata, go ahead.
Pole mkuu.
Kwa hiyo ni jambo zuri sana kumbe hili.
Nachowaza mm huyu mamake aki fall mambo yataharibika coz (atapunguza mahaba kwa jamaa).
jamaa anakujaga japo mtoto anakuwaga hana time nae kabisa ila nahisi ni partner wake. Sasa ishu itakuwa ngumu kwa sababu hii ni unplanned relation (mtoto ndio kaambukiza)
Huwezi amini haipiti siku dogo hajaja napoishi sasa daah hata nikipata girlfriend sijui atakuwa anaelewaje.
BaadaeOngeza mifano miwili mkuu