Mtaani Kwetu: Massage Parlours in Dar es Salaam

Mtaani Kwetu: Massage Parlours in Dar es Salaam

Mkuu hiyo ni Revonnia,hapo Pentagon pako kinoko noko sana,mana ukitoka tu wakati akili haijakaa sawa unakutana na road,unaweza kutana uso kwa uso na mtu mnayejuana ukaishiwa pozi,wakati huku kwingine hadi ufike road unapata nafsi hata ya kupigwa kaupepo ili akili irudi sawa...halafu mabinti wa Pentagon mashauzi mengi na ushamba,unamkuta binti ana hasira mda woote,hajui caring na kukusaidia vizuri...massage na mtandio wa batiki shingoni wapi na wapi??

Hahahahaha......
 
hivi kati ya hizo hakuna ambayo ni real massage bila ngono?

Boss zipo nyingi tu. Hii ni profession kama zingine tu. Ukiona haya yanatendeka ujue ni malaya wanatafuta uhalali kupitia mwavuli wa massage parlours. Mi najua moja anbayo haina hayo makorokoro. Na mmiliki amesomea hiyo kazi ana vyeti kabisa.

Ila kwa kuwa massage infanya muscles zi relax hivyo na body and mind ina relax so mwingine anaweza akaingiza ushenzi wake hapo hapo.
 
Naanza na list ya massage zilizopo katika jiji la dar kwa ajili ya kupunguza uchovu kama unazijua nyingine endelea...

1.miriam massage masaki
2.signature massage makumbusho
3.............
4.............

WAKUU ENDELEEENI NA KUTUJUZA NYINGINE

3. Diana massage parlour-Block 41 nyuma ya Best Bite.
 
hahahahaha ndugu yangu nimecheka had nimelia wakat nasoma post yako, ur so articulate yan unamfanya msomaji awe kama anaangalia movie vile.

Kweli dar kuna raha arusha watu wanajishaua tu

Duhhh kazi ipo??!!
 
Sio kuchoka tu asilimia kubwa huona kama sio muhimu ndo tatizo sasa

Tatizo wanawake wengi wamezubaa na sio wabunifu katika mapenzi na hii ndo inaleta matatizo mengi sana.Neno nimechoka,siwezi,sijisikii ni hatari sana.Nimekuwa nikifanya uchunguzi kwa nini nyumba ndogo zinaongezeka na nikakuta sababu ni ndogo na za kipuuzi kabisa ambazo mke kama angekuwa makini kutimiza wajibu wake wala kusingekuwepo na hili tatizo.
 
Tatizo wanawake wengi wamezubaa na sio wabunifu katika mapenzi na hii ndo inaleta matatizo mengi sana.Neno nimechoka,siwezi,sijisikii ni hatari sana.Nimekuwa nikifanya uchunguzi kwa nini nyumba ndogo zinaongezeka na nikakuta sababu ni ndogo na za kipuuzi kabisa ambazo mke kama angekuwa makini kutimiza wajibu wake wala kusingekuwepo na hili tatizo.

Wanaume ndio huwa mnajituma acha kuelekeza lawama upande mmoja kuidhinisha nyumba ndogo.......yaleyale
 
Tatizo wanawake wengi wamezubaa na sio wabunifu katika mapenzi na hii ndo inaleta matatizo mengi sana.Neno nimechoka,siwezi,sijisikii ni hatari sana.Nimekuwa nikifanya uchunguzi kwa nini nyumba ndogo zinaongezeka na nikakuta sababu ni ndogo na za kipuuzi kabisa ambazo mke kama angekuwa makini kutimiza wajibu wake wala kusingekuwepo na hili tatizo.

Mimi mke wangu toka nimuoe ni mpaka nianze kumuomba mimi nikiuchuna hata wiki mbili zinakatika. Basi nampendaje....

Kuna wakati mzee mzima nikitaka kutumia uwanja nakuta Simba SC wanautumia, hata wakishaondoka haniambii eti anaona aibu kuanza yeye kisa nilimtoa familia ya dini sana.
Enzi za uchanga wa ndoa yetu nilijaribu mara kadhaa kumuweka chini kwa upole nikamtoa hofu mimi ni mali yake lakini wapi...

Sasa hv mwendo mdundo tu, kutafuta pesa kwa sana, safari kwa sana, kilaji na wadau kwa kwenda mbele bila taabu.
Wanawake wengine sometimes mnalea majanga kwa mikono yao...
 
Mkuu unajiweza kuzuia dushelele lisianze kunyanyuka kwa muinuko wa slogani ya "kidumu chama tawala"?
Chukua twenty ya huduma ya full massage,na twenty nyingine ya "extra".
Panda basi/usafiri wako binafsi hadi Kinondoni,ukiwa unatoka Kawawa Road katiza kama unaenda Kinondoni makaburini...vuka Abbas Tarimba House,zidi kwenda,achana na Mtaa wa Ufipa yalipo makao makuu ya Chadema,we shukaaaa...mbele kushoto,kuna barabara inapakana na ukuta wa Kanisa nafikiri ni la Pentekoste,mbele utaona Bango linakuonesha Massage Parlour..shuka na hako ka njia..kama nyumba ya tatu kushoto kwako.
Hapo utaingia,ukigonga ni kama mlango umefungwa,lkn ni gear za walioko ndani kumjua mteja kama ni mtu mwema au laa,utafunguliwa na utakuta watoto wazuriiiii,wengi wao ni kutoka mkoa fulani kaskazini ya mbali...Utajichagulia unayemtaka,ataingia chumbani amevaa nguo za mtego na ushawishi wa hali ya juu..utaulizwa uoge na aina ya maji,utambiwa uvue nguo na upewe taulo.
Baadae utaitwa bafuni ni kupewa maji ya uvuguvugu,unaoga then ukirudi chumbani faragha unamkuta mtoto kapulizia unyunyu,taa za mfifio,mziki wa slow jams kwa mbaaaaliiiii,utaulizwa unataka hard massage au soft massage??Ya Poda au ya lotion yenye mchanganyiko wa vilainisha misuli,baada ya hapo unatoa mpaka boxer unabaki na taulo na kulalia tumbo...Unafanyiwa massage kuanzia ukuchani mpaka utosini,baadae anakuomba msamaha kwa sauti ya mbaaliiii,anomba umtoe blauzi mana ni joto,na ametumia nguvu kukusugua so anasweat,baadae anaomba apande akukalie mgongoni ili akunyooshe mabega na kukanda kiuno chako,akipanda anakukalia mgongoni(uzuri wengi wao ni portable,so usihofu)!!!ooops,anakuwa hana kufuri,halafu uwanda wa papuchi umenyolewa kwa mbaaliiii,so zile nyasi korofi za kwenye papuchi unazisikia zinakuchomachoma mgongoni...Jamani duniani kuna rahaaaaa!!!
Utasuguliwa mpaka misuli inalainika,unakuwa mwepesiiiii,shughuli sasa ukigeuka aanze massage ya mbele.....weeeee weeee hapo kama ni Ijumaa kuu,basi kituo cha tisa..."Mkristo kaza Moyo" shetani anapita...
Unakusugua,anafika ikulu,kama anapita mwambaomwambao mwa dushelele hivi,anaenda kulia kama anaenda Singida,mara anarudi Dodoma,tena anakuja kama anapita kwenda Njia ya Kondoa ghafla anageuzia mnadani....anakuja kichwani anafanya massage ya kichwa,kichwa kinakua lainiiiiii,anakuja kifuani..akiinama lazima chuchu zikuguse kifuani....mara unaanza kuhema,na wanajua sana kuwa umezidiwa,Utasikia anasema "do u want extra service"...ukijibu tu,anakwambia ongeza hela...hapo ndio watu wanafilisiwaga hadi nauli mtu anazinduka na akili timamu hana hata mia.
N:B Kwa afya ni nzuri,usije ukakiuka masharti,mi nimekupa ili upate tiba.....
"Ole wao wale wasasabishao wenzao watende dhambi na kukwazika,ingelikuwa heri kwao wafungwe jiwe kubwa shingoni na kutupwa ktk kina cha bahari"
Vipi naona kama nilikosea maelekezo. Hawana Cmu ya kutuelekeza kufika kwao?
 
Mkuu hiyo ni Revonnia,hapo Pentagon pako kinoko noko sana,mana ukitoka tu wakati akili haijakaa sawa unakutana na road,unaweza kutana uso kwa uso na mtu mnayejuana ukaishiwa pozi,wakati huku kwingine hadi ufike road unapata nafsi hata ya kupigwa kaupepo ili akili irudi sawa...halafu mabinti wa Pentagon mashauzi mengi na ushamba,unamkuta binti ana hasira mda woote,hajui caring na kukusaidia vizuri...massage na mtandio wa batiki shingoni wapi na wapi??
Halafu wana njaa kishenenz. Laki moja waitisha kwa shughuli full...
 
wakuu hakuna massage ina wadada wageni toka nchi za nje? kama wapo taja tu nipate huduma
 
Back
Top Bottom