B.4really
Senior Member
- Jan 30, 2013
- 199
- 89
Nimesahau email password ninayotumia kwenye google account zangu ikiwemo playstore hivyo nikaamua kufuta account niliyokuwa natumia zaman ili niweze ku~create account mpya,hivyo nikafuata steps zote lakin mwishoni inaniambia..."the username b.4really@gmail.com" isn't available....hivyo msaada wenu unahitajika wakuu kwa maisha ya simu yangu na aina ya simu ni huawei330.