Msaada: Smartphone bado ina GB 2.9 lakini inaonesha imejaa

Msaada: Smartphone bado ina GB 2.9 lakini inaonesha imejaa

CEYLON

JF-Expert Member
Joined
Dec 3, 2012
Posts
314
Reaction score
151
habari wana jf,smart phone yangu samsung galaxy s6mini bado ina empty space ya gb 2.9 lakin nikidownload kitu inaniambia imejaa,nimejaribu kufita baadhi ya mafaili lakin wapi.nifanyaje?
 
Parapanda italia Parapanda, Paraaaapanda×2 Hadi mwezi June itakuwa imekwisha nyakuliwa kweeenda kumlaki TCRA pale Ubungo.
Sasa tuombe kwa pamoja 1, 2, 3
PARapandaa
 
habari wana jf,smart phone yangu samsung galaxy s6mini bado ina empty space ya gb 2.9 lakin nikidownload kitu inaniambia imejaa,nimejaribu kufita baadhi ya mafaili lakin wapi.nifanyaje?
download SD CARD CLEANER APP iko vizuri hiden files and unwanted files utazifuta na space itakuwa powa..futa kwanza fb au fb mesenja ndo udownload kam inadai space
 
hiyo ni ching chong mkuu...don bother anza kupanga budget ya simu nyingine! Ushaauri tu!
 
Natumia Huawei sasa sijui kama simu zote zipo hivyo. Nenda setting then storage then Apps. Touch kila Apps ku - clean cache. Kumbuka Apps kama whatsApp, Apps za mail zote na App zote zinzotimia password kama uki-clean cache zitapoteza kumbukumbu.
 
ahsante kwa wote mlionipa ushauri

Sent from my SM-G920F using JamiiForums mobile app
 
Apo kuna mdudu restart iyo cm au weka antvirus
 
Back
Top Bottom