[emoji7][emoji7][emoji14][emoji14][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]njoo nikuassist wanguYap wa uban[emoji7] [emoji7]
Baada ya shuhuli
Na miangaiko sasa wakat wetu
Huu kurlax
Kukumis nayo[emoji178] [emoji8]
Hapanakatka kukua kwako
Umeish na mwanamke kweli
Mfano,mama,sister,ant,n.k
Ndio mkuuHilo tatizo linaitwa kitaalam"mfumo dume" ila ungetoa mifano ya mambo wanayo kushauri kisha Wewe kuyakataa ni kapa yapi? Inamana hata mama yako mzazi na dada zako na shangazi zako unawazarau?
Naomba unipe njia ili niache hii tabiasasa sisi tutakufanya nini cha ajabu?.hilo ni tatizo lako jirekebishe.
Mrs air ,, mwenzako anaitaj ushauriwewe lazima unatokea kanda zilee wanawadharau sana wanawake dadek zao!
Mrs air ,, mwenzako anaitaj ushauri
Basis sawa mkuu.ameshakiri udhaifu wake hiyo ni hatua nzuri kwake!..ajikane nafsi tu
Basis sawa mkuu.
Saikolojia ingefaa zaidi !!!.au ww unashaurije?ashauriwe kisaikolojia au?
Woowooo!!! Na kibard hiki[emoji7][emoji7][emoji14][emoji14][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]njoo nikuassist wangu
Saikolojia ingefaa zaidi !!!.
Dhuuuu!! Pole aiseee,!! UmekosaHapana
[emoji7][emoji7][emoji14][emoji14][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]njoo nikuassist wangu
Hahahahahaha tumuamshe dude mpaka limtokeeau
au tumpeleke kwenye maombi tukambwage kule?had aanguke mapepo ya kuidharau ke yatoke😳
Hahahahahaha tumuamshe dude mpaka limtokee