Msaada: Sipendi kushauriwa na mwanamke

Yap wa uban[emoji7] [emoji7]
Baada ya shuhuli
Na miangaiko sasa wakat wetu
Huu kurlax

Kukumis nayo[emoji178] [emoji8]
[emoji7][emoji7][emoji14][emoji14][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]njoo nikuassist wangu
 
Hilo tatizo linaitwa kitaalam"mfumo dume" ila ungetoa mifano ya mambo wanayo kushauri kisha Wewe kuyakataa ni kapa yapi? Inamana hata mama yako mzazi na dada zako na shangazi zako unawazarau?
Ndio mkuu
 
wewe lazima unatokea kanda zilee wanawadharau sana wanawake dadek zao!
 
[emoji7][emoji7][emoji14][emoji14][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]njoo nikuassist wangu
Woowooo!!! Na kibard hiki
Kama ulijua vle[emoji7]

Mm huyoo [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Tena stak kuchelewa
Maana nataman kuona
Kijajo kikintoka kidogo
[emoji126] [emoji125] [emoji179] [emoji8] [emoji8]
 
Naona assists zako zimengezeka mnoo baada ya kukuuliza kulikoni Ukuth? Mbona una mkono wa birika hivyo? Nadhani bado unakumbuka.

[emoji7][emoji7][emoji14][emoji14][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]njoo nikuassist wangu
 
Jifunze kuwa karibu na ibada hasa kanisani na mafundisho yake au hata ukijiunga kwaya itakusaidia kama we ni mkristo islamik pia hivohivo utaepukana na ubabe utakuwa na hofu ya Mungu juu yako hivyo utaweza kuwaheshimu na kuwasikiliza
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…