[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Wenzako watalamba mbele na nyuma
Naomba uache huo mchezo hasa kama haujauzoea kwasababu hautafurahia. Vinginevyo itakulazimu ujifunze either kwa kuangalia video tutorials za YouTube.Wakuu
Nimedumu na mpenzi wangu mpya huyu ambaye nampenda sana yapata sasa ni mwezi wa tatu nipo katika huba nzito!
Siku za hivi karibuni amekuwa akihitaji nichukue kinywa changu kupitia ulimi nilambe sehemu ya kikojoleo chake
Hii imenipa ugumu sana kwani siwezi na wala sitaki kujaribu kwenda huko Uvinza
Nimemwambia kabisa hayo anayotaka siwezi kumfanyia licha ya yeye kufanya hivyo kwangu kila tunapokutana
Baada ya mgomo huu, sasa naona kanuna na hali imekuwa tofauti kabadilika kabisa kwani ananilazimisha na mimi sitaki kwani raha kwa kawaida na analizika kabisa sasa sijui anataka niende chumvini nikafanye nini
Wanajamvi naombeni ushauri, namrudisha vipi kwenye line baby wangu huyu niendelee kufaidi dunia pasipo kuzama chumvini
Kuna siku takufuata pm maana hamna namnaMkafanye sexual health screening kwanza kuna gonorrhoea, chlamydia, herpes and so on. Kama yuko tayari mwende hospitali akachukuliwe vaginal swabs, majibu yakiwa fresh mwambie uko tayari.
Gharama zake zikoje mkuuMkafanye sexual health screening kwanza kuna gonorrhoea, chlamydia, herpes and so on. Kama yuko tayari mwende hospitali akachukuliwe vaginal swabs, majibu yakiwa fresh mwambie uko tayari.
Hayo mapenzi yenu ya tandale mi siyawezi, mnanyonyana na kulambana mipwechelo?Mkafanye sexual health screening kwanza kuna gonorrhoea, chlamydia, herpes and so on. Kama yuko tayari mwende hospitali akachukuliwe vaginal swabs, majibu yakiwa fresh mwambie uko tayari.
We mwache huyu bibie akutane na wahuni wamnyonye huko, jamaa hatoamini huo msonyo atakaopewa akija.Wenzako wanayonya mpaka tigo wewe uvinza tu unadeka
Ha ha ha ha ulivyomjibu shortWenzako watalamba mbele na nyuma
Ohooooo!!!Wenzako watalamba mbele na nyuma
Duh!!!hatari sana.Imagine unakutana na Chronic UTI huko au Chlymedia .. Kansa ya koo nje nje