Tukusaidie nini sasa hapa?Wakuu kama kichwa cha mada kinavyojieleza nahitaji ushauri au mnitie moyo.ktk maisha yangu nimejikuta naangukia kwenye uhuni hivyo mpaka hapa ninavyoandika mada hii nishalala na malaya zaidi ya 160 wa kuwanunua. wa mtaani kwa kuwatongoza wanafika 20 na punyeto pia nimeanza toka 2010.sasa wasiwasi wangu mim mpaka sasa sina mtoto je kuna uwezekano nikapata mtoto kweli? Naombeni mchango wenu wakuu
Kumbe?Nenda hospitali
kwa umalaya huo sidhani kama hujawahi kuugua magonjwa ya zinaa na magonjwa hayo kunawakat huwez kusababisha ugumba
Sent from my Infinix X650B using JamiiForums mobile app
Ndo hivo kunabaadhi ya magonjwa ngono huweza kusabbisha ugumba kama yasipotibiwa mapema Ila pia muhimu kucheck afya..Kumbe?
Yaani kati ya hao wote hakuna hata mmoja aliyewahi kukusingizia mtoto?Wakuu kama kichwa cha mada kinavyojieleza nahitaji ushauri au mnitie moyo.ktk maisha yangu nimejikuta naangukia kwenye uhuni hivyo mpaka hapa ninavyoandika mada hii nishalala na malaya zaidi ya 160 wa kuwanunua. wa mtaani kwa kuwatongoza wanafika 20 na punyeto pia nimeanza toka 2010.sasa wasiwasi wangu mim mpaka sasa sina mtoto je kuna uwezekano nikapata mtoto kweli? Naombeni mchango wenu wakuu
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wanakuja kukupa muongozo kitombi
Ushawahi kuugua gono?Wakuu kama kichwa cha mada kinavyojieleza nahitaji ushauri au mnitie moyo.ktk maisha yangu nimejikuta naangukia kwenye uhuni hivyo mpaka hapa ninavyoandika mada hii nishalala na malaya zaidi ya 160 wa kuwanunua. wa mtaani kwa kuwatongoza wanafika 20 na punyeto pia nimeanza toka 2010.sasa wasiwasi wangu mim mpaka sasa sina mtoto je kuna uwezekano nikapata mtoto kweli? Naombeni mchango wenu wakuu
NitaendaNenda hospitali
kwa umalaya huo sidhani kama hujawahi kuugua magonjwa ya zinaa na magonjwa hayo kunawakat huwez kusababisha ugumba
Sent from my Infinix X650B using JamiiForums mobile app
Nishaugua sana tuNenda hospitali
kwa umalaya huo sidhani kama hujawahi kuugua magonjwa ya zinaa na magonjwa hayo kunawakat huwez kusababisha ugumba
Sent from my Infinix X650B using JamiiForums mobile app