miss chuga
JF-Expert Member
- Dec 25, 2019
- 303
- 660
Mkuu hili jukwaa halihitaji mizaha behave yourselfhyo ni sura yako au unalia
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]duh!!!hyo ni sura yako au unalia
Vimenitokea ukubwanPplole sana kwa kujihisi vibaya
hilo mimo sidhani kama ni tatizo nafikili wengi huzariwa navyo hivyo na huja na kupotea hasa ukishaingia barehe au kuzaa
Je wewe vimekutokea hivi ukubwani au tangu zamani vipo hivyo
Kama hukuugua tetekuwanga udogoni laweza kuwa lenyewe au kama vinawasha sana inaweza kuwa mchafuko wa damuHabari zenu wapendwa?
Naombeni ushauri wenu natokewa na vitu usoni vya duara vinakuwa kama vishimo nashindwa hata kuelezea yani vinakuwa Kama vikovu nashindwa kuelewa tatizo ni nini...
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]legendNgoja ni zoom nione vizuri[emoji3166][emoji3166]
Mkuu pole sana ! Ila hii picha ifute, humu kuna wakuu walihamiaga kutokea Facebook, sio wastraabu ni wasumbufu sana, watakusumbua mpaka ujute!
Huo mdomo nimeutamani sana!!!!!
Duuhhh aiseee una Lips nzuri sana
Huyu Mwanamke , kwa uhakika kabisa,, atakua na K imejaa vzuri mnoo, mashavu ya K yamejaa , ina utelezi wakutosha saa 24 , joto ndo usiseme, alafu ni ndogo na fupi.
Ayayayayayaya