MSAADA : Naombeni Link ya Poweramp Premium Wakuu

Niache Nteseke

JF-Expert Member
Joined
Apr 29, 2020
Posts
2,622
Reaction score
3,393
Heshima kwenu wakuu.

Naomba msaada wa hiyo app kama kuna mtu mwenye link ya Poweramp Premium.

Natanguliza shukran zangu za dhati kwenu wakuu.

Thank you.

Chief-Mkwawa.
 
Unaitaka iyo tu?

Mbadala vipi kama Audio jet?

Vipi ile ya free ya play it ina Mambo mengi pia kama premium?

Audio jet niliitumia, Play it ndio natumia, Poweramp niliitumia ila nahitaji kunitumia tena kiongozi wangu.

Pia nna AIMP Player na Boom Player ambazo nazitumia mara kwa mara pamoja na PlayIt.

Ila Poweramp sina na naihitaji kiongozi.
 
Fanya ulipie tu wala sio gharama kama kweli unashida ya hiyo App.

Mimi nililopia kama buku nne hivi 2016 hadi sasa nakula maisha.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…