Msaada juu ya muonekano wa style (wap style) kwenye screen

Msaada juu ya muonekano wa style (wap style) kwenye screen

Econometrician

JF-Expert Member
Joined
Oct 25, 2013
Posts
17,816
Reaction score
33,488
wadau napendelea zaidi kutumia wap stlye kuliko desktop style nikingia jamii forum cha ajabu toka juzi niki select wap stlye muonekano unakuwa hivi-kama inavyoonekana hapo chini.
upload_2017-1-19_18-26-24.png


setting kwenye pc yangu ziko vizuri ,nashindwa kuelewa tatizo ni nini? msaada tafadhali kwa anayefahamu
 

Attachments

  • upload_2017-1-19_18-23-48.png
    upload_2017-1-19_18-23-48.png
    26 KB · Views: 41
  • upload_2017-1-19_18-25-48.png
    upload_2017-1-19_18-25-48.png
    4.6 KB · Views: 46
Wamesema kuna tatizo kidogo.
Suluhisho ni kudownload JF application au Tapatalk au usubiri mpaka warekebishe.
 
Hata mimi hii imenisumbua kweli, kumbe kuna tatizo bhasi tusubiri.
 
Back
Top Bottom