Interesting..Ndio mkuu
Ooh hapo sawa bhasi ntafanya simple sort out hata Kozi nne kwake..Ana degree (bachelor)
Kuna ndugu yangu ni mtumishi wa serikali anataka kwenda kujiendeleza/kuongeza maarifa mengine anaomba msaada wa mawazo je ni kozi gani akasome kati ya hizo?
NB: Ana vigezo vya kusoma hizo kozi zote.
1. Bachelor of Human Resource Management -mzumbe Dar
2. Bachelor of Science in Software Engineering-Ruaha
3. Bachelor of Science in Cyber Security and Digital Forensics Engineering UDOM
4 Bachelor of Science in Computer Systems and Networks-ardhi university
5. Master of Science in Public Policy Analysis and Programme Management-Ardhi
6 . Master of Science in Project Management, Monitoring and Evaluation in Health-Muhas
7. Master of Public Health (RegularTrack) Muhas
8. Master of Arts in Health Policy and Management-Muhas
9. Bachelor of Health Systems in Monitoring and Evaluation
10. Bachelor of Health Systems Management
11. Master of Science in Health Monitoring and evaluation
12. Master of Science in Project Planning and Management
13 Master of sciences in health infprmatics
Asante sana mkuu,mungu akubariki
- Bachelor of Human Resource Management -mzumbe Dar..
- Kama ni Mtu wa Ujiko na anapenda Kuitwa Boss na watu asoma hii itamfaa sana ila kuhusu Pesa Ni kawaida sana..
- Bachelor of Science in Software Engineering-Ruaha na Bachelor of Science in Cyber Security and Digital Forensics Engineering UDOM
- Kama kaajiriwa Serikalini na ana connection kubwa za wizarani na Serikalini kuu Hizi Course zitamfaa sana..
- Master of Science in Project Management, Monitoring and Evaluation in Health-Muhas ,Master of sciences in health informatics, Master of Science in Project Planning and Management,Bachelor of Health Systems in Monitoring and Evaluation,Master of Science in Public Policy Analysis and Programme Management-Ardhi na Bachelor of Health Systems Management...(HIZI COURSE NAMSHAURI ACHAGUE MOJA AKASOME ZITAMFAA NA ZINA PESA SANA)
Kama huna la kuchangia ni bora ukakaa kimya sio kuongea ugoro namna hiyo kila mtu anamipango yakeWatumishi bhana yaani bado anajitafuta mpaka sasa pamoja na kwamba anapokea mshahara.
Huko serikalini yupo idara/wizara gani?? Nitamshauri kwa uzoefu wangu hukoKuna ndugu yangu ni mtumishi wa serikali anataka kwenda kujiendeleza/kuongeza maarifa mengine anaomba msaada wa mawazo je ni kozi gani akasome kati ya hizo?
NB: Ana vigezo vya kusoma hizo kozi zote.
1. Bachelor of Human Resource Management -mzumbe Dar
2. Bachelor of Science in Software Engineering-Ruaha
3. Bachelor of Science in Cyber Security and Digital Forensics Engineering UDOM
4 Bachelor of Science in Computer Systems and Networks-ardhi university
5. Master of Science in Public Policy Analysis and Programme Management-Ardhi
6 . Master of Science in Project Management, Monitoring and Evaluation in Health-Muhas
7. Master of Public Health (RegularTrack) Muhas
8. Master of Arts in Health Policy and Management-Muhas
9. Bachelor of Health Systems in Monitoring and Evaluation
10. Bachelor of Health Systems Management
11. Master of Science in Health Monitoring and evaluation
12. Master of Science in Project Planning and Management
13 Master of sciences in health infprmatics